THỜI TRANG » Thời trang sao

Đi du lịch cùng phụ huynh, siêu mẫu Minh Triệu chẳng ngại diện áo tắm nhỏ xíu khoe dáng triệt để

Thứ tư, 02/12/2020 20:39

Sở hữu vóc dáng chuẩn từng cen-ti-mét nên Minh Triệu không bỏ lỡ dịp khoe dáng trong những bộ cánh cắt xẻ, siêu gợi cảm.

Địa điểm Minh Triệu chọn làm nơi nghỉ dưỡng cùng gia đình lần này là Phú Quốc. Ngoài ra, cô bạn thân là Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đồng hành cùng gia đình Minh Triệu trong chuyến đi này.

Sau quãng thời gian chạy show, Minh Triệu và Kỳ Duyên chủ yếu dành thời gian để thư giãn, tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Bộ đôi bạn thân này cũng không bỏ lỡ cơ hội diện bikini, áo tắm khoe dáng. Trong khi Minh Triệu chọn một chiếc áo tắm màu xanh dương cắt xẻ táo bạo thì Kỳ Duyên lại khoác lên mình bộ bikini màu trắng. Sở hữu số đo chuẩn chỉnh nên khi lên hình cả Kỳ Duyên và Minh Triệu đều nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng.

Minh Triệu đi du lịch Phú Quốc cùng gia đình.

Loạt ảnh diện áo tắm "nóng hừng hực" của Minh Triệu.

Kỳ Duyên cũng gợi cảm không kém cô bạn thân của mình.

Khu nghỉ dưỡng nơi Kỳ Duyên và Minh Triệu lưu lại trong những ngày ở Phú Quốc.

Chia sẻ về chuyến đi Phú Quốc lần này, Minh Triệu viết: "Lần thứ N quay trở lại Phú Quốc, nhưng là lần đầu tiên cả nhà mình đi đảo ngọc cùng nhau! Mà cũng phải mười mấy năm rồi, cả nhà không có dịp đi du lịch cùng nhau...

Hy vọng cả nhà sẽ lại có nhiều dịp đi du lịch cùng nhau tiếp nè! Cả nhà happy, mình cũng happy! Yêu cả nhà. Mà nhà có 3 chị em gái, sao nhìn ở đây mình có bị giống chị cả không vậy ta?".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới