THỜI TRANG » Thời trang sao

Đi du lịch Quảng Ninh, Jun Vũ 'đốt mắt' fan bằng loạt ảnh bikini cực 'bốc lửa'

Chủ nhật, 09/01/2022 08:53

Trong chuyến đi du lịch ở Quảng Ninh, Jun Vũ đã khiến fan 'bỏng mắt' khi diện bikini khoe đường cong gợi cảm.

Mới đây, trên instagram, Jun Vũ đã tung loạt ảnh khi đi du lịch ở Quảng Ninh. Người đẹp chia sẻ: "Thời tiết này rất thích hợp để mở đầu một ngày mới bằng việc ngâm suối khoáng nóng và kết thúc ngày dài bằng một liệu trình massage chuẩn Nhật tại spa".

Jun Vũ tung loạt ảnh diện bikini cực gợi cảm.

Trong ảnh, Jun Vũ diện bikini hai mảnh khoe vòng một và vòng ba căng đầy, vòng eo con kiến cực gợi cảm. Nhiều người mê mẩn trước vóc dáng "bốc lửa" của cô nàng. "Vòng eo con kiến", "Xuất sắc quá", "Em cứ đốt mắt mọi người không hà", "Idol xinh đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ", "Ôi cái body xuất sắc"...nhiều cư dân mạng bình luận.

Hình ảnh xinh đẹp của Jun Vũ ở Quảng Ninh.

Jun Vũ (tên thật là Vũ Phương Anh, sinh năm 1995) là nữ diễn viên trẻ, tài năng khi góp mặt trong nhiều bộ phim như: "Người bất tử", "Tháng năm rực rỡ", "Vẽ đường cho yêu chạy", "Cho em gần anh thêm chút nữa"... Cô từng đóng cảnh nóng táo bạo với diễn viên Quách Ngọc Ngoan trong phim "Người bất tử".

Để hoàn thiện hơn nhan sắc của mình, Jun Vũ đã phẫu thuật nâng ngực. Không thể phủ nhận rằng sau khi chỉnh sửa yếu điểm trên cơ thể, nữ diễn viên ngày càng gợi cảm. Bên cạnh đó, Jun Vũ còn vướng tin đồn sửa mặt nhưng cô đã nhanh chóng phủ nhận. "Mình sửa mũi, sửa mặt, bơm mông, tiêm má baby hồi nào mà mình không biết vậy? Mình từng phẫu thuật duy nhất một lần là làm ngực và mình đã công khai thừa nhận khi được hỏi luôn nên nếu có làm cái gì khác mình cũng chẳng việc gì phải giấu cả. Vấn đề là mình không có làm", nữ diễn viên viết.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới