THỜI TRANG » Thời trang sao

Đi được nửa đường, Cannes đã chứng kiến những màn 'vồ ếch' từ nhẹ nhàng đến sấp mặt như thế này

Chủ nhật, 13/05/2018 10:09

Có những pha té ngã được cho là "làm màu" nhưng cũng có những cú ngã khiến các ngôi sao vừa đau đớn vừa xấu mặt tại LHP Cannes năm nay.

LHP Cannes lần thứ 71 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông và đông đảo khán giả trên toàn thế giới. Thảm đỏ cũng như các hoạt động tại LHP với sự tham gia của các ngôi sao lớn nhỏ luôn kích thích sự tò mò của mọi người.

Ngoài những màn khoe y phục lộng lẫy, độc đáo trên thảm đỏ, Cannes còn chứng kiến không ít các sự cố mà nghệ sĩ gặp phải khi tham gia LHP, phải kể đến là sự cố "vồ ếch".

Có những pha té ngã được cho là "làm màu" nhưng cũng có những cú ngã khiến các ngôi sao vừa đau đớn vừa xấu mặt tại LHP Cannes năm nay. ​

Được biết, khi góp mặt trong một buổi phỏng vấn ở Cannes, bà đã không may té ngã. Có thể thấy cú ngã này vô cùng bất ngờ khiến Helen không kịp phản ứng. Bà thậm chí còn rớt cả một bên giày. Những người xung quanh khi chứng kiến cảnh tượng này nhanh chóng tới đỡ bà Helen đứng dậy.

Mỹ nhân Marion Cotillard suýt "vồ ếch" khi xuất hiện cùng đoàn làm phim "Angel Face".

Theo quan sát, nữ diễn viên này cúi người nhặt bông tai bị rơi trên thảm đỏ.

Ca sĩ tóc xanh uốn éo tạo dáng trước ống kính.

Không biết là vì ngã hay chủ động quỳ gối chụp hình nhưng Marie Parie được cho là diễn quá lố.

Hình Tiểu Hồng với cú ngã gây tranh cãi trong ngày khai mạc LHP Cannes lần thứ 71.

Người đẹp này được cho là cố tình "vồ ếch" để gây chú ý trước ống kính. Tuy nhiên bản thân cô lại phủ nhận điều này: "Trong vở kịch thảm đỏ, dù bạn có thực sự ngã đi chăng nữa thì cũng sẽ bị cho là giả vờ. Vậy nên tôi thà tin tất cả đều là sự sắp xếp tuyệt vời nhất của ông trời".

>> 10 mỹ nhân trang điểm ấn tượng nhất tại LHP Cannes 2018

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)