THỜI TRANG » Thời trang sao

Đi làm phù dâu, Lưu Diệc Phi đẹp lấn át cả nhân vật chính của đám cưới

Chủ nhật, 07/05/2017 08:34

Lưu Diệc Phi vui vẻ tham dự đám cưới tại Koh Samui, Thái Lan của cô bạn thân thời học đại học – Chu Dương.

Hôm qua (6/5), Lưu Diệc Phi cùng 4 người bạn khác đã đảm nhiệm vai trò phù dâu trong đám cưới diễn viên Chu Dương. Xuất hiện trong trang phục đầm hở vai, “thần tiên tỷ tỷ” nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý vì sự xinh đẹp, quyến rũ nổi bật của mình. Một số hình ảnh trong ngày vui của cô bạn thân thời đại học Chu Dương của Diệc Phi đã được chia sẻ trên mạng.

Luu Diệc Phi làm phù dâu xinh đẹp trong đám cưới cô bạn thân thời đại học Chu Dương

“Thần tiên tỷ tỷ” đẹp lấn át cả nhân vật chính của đám cưới

Mặc dù chỉ làm phù dâu thôi nhưng Lưu Diệc Phi đẹp lấn át cả nhân vật chính của đám cưới. Được biết, Diệc Phi đã đến Thái Lan trước một ngày để giúp bạn chuẩn bị cho lễ kết hôn. Trên trang cá nhân, cô còn không quên gửi những lời nhắn chúc phúc cho Chu Dương: “Cậu hiền hậu, trọng nghĩa, nhìn ra trông rộng, ưu nhã, dĩ nhiên còn có một chút can đảm và ngầu nữa. Mình luôn ngưỡng mộ những điều đó ở cậu. Ngày hôm nay được chứng kiến thời khắc lãng mạn này của cậu mình thấy rất vinh dự. Chúc tất cả mọi thời khắc của cậu đều giống như ngày hôm nay, đáng giá để khắc sâu vào trong lòng”.

Lưu Diệc Phi chụp ảnh kỷ niệm cùng dàn phù dâu

Nhiều người hâm mộ hy vọng Lưu Diệc Phi cũng mau chóng lên xe hoa giống như cô bạn đại học của cô. Chuyện tình cảm giữa Diệc Phi và nam diễn viên Hàn Quốc Song Seung Hun tới nay vẫn rất tốt đẹp. Đó chính là lý do các fans mong chờ họ sớm báo tin hỷ trong tương lai gần.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới