THỜI TRANG » Thời trang sao

Đi sinh nhật bạn thân, Kỳ Duyên và Minh Triệu lại tiếp tục gây chú ý khi diện đồ tông-xuyệt-tông

Thứ bảy, 02/03/2019 20:39

Bất chấp nghi án yêu đồng giới, Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu vẫn vô tư mặc đồ 'tông - xuyệt - tông' mỗi khi xuất hiện chung.

Nghi án Minh Triệu và Kỳ Duyên hẹn hò rộ lên từ năm 2018, khi cả hai thường mặc đồ đôi khi đi du lịch hay xuất hiện ở sự kiện. Đến năm 2019, tin đồn này vẫn chưa được dập tắt mà thậm chí còn gia tăng khi cặp đôi liên tục "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Hơn nữa, tần suất Minh Triệu và Kỳ Duyên diện đồ đôi ngày càng nhiều. Ví dụ như trong buổi sinh nhật một người bạn thân mới đây, trong khi nhân vật chính và mọi người đều mặc đồ đen thì siêu mẫu Minh Triệu và Kỳ Duyên lại diện trang phục "tông-xuyệt-tông". Cả hai người đẹp đều mix áo trắng với quần tối màu.

Kỳ Duyên và Minh Triệu mix đồ theo mô - típ khá giống nhau khi dự sinh nhật bạn thân.

Trang phục sành điệu của Kỳ Duyên và Minh Triệu.

Ngoài Kỳ Duyên và Minh Triệu, trong buổi tiệc này còn có sự xuất hiện của Diệp Lâm Anh.

Trùng hợp là tối qua (1/3) cũng là sinh nhật "Hoa hậu con nhà giàu" Jolie Nguyễn - người bạn từng rất thân với Diệp Lâm Anh và Kỳ Duyên. Nhưng sau ồn ào tố nhau vừa qua, hai người đẹp đã nghỉ chơi với Jolie Nguyễn. Đây là lý do khiến Diệp Lâm Anh và Kỳ Duyên đều không xuất hiện trong sinh nhật của Jolie Nguyễn.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)