THỜI TRANG » Thời trang sao

Đi xem quần vợt chung, Công nương Meghan 'nảy nở' bao nhiêu thì chị dâu Kate lại 'lép kẹp' bấy nhiêu

Thứ bảy, 13/07/2019 21:16

Giống như năm ngoái, năm nay 2 nàng dâu của Hoàng gia Anh lại "rủ nhau" tới giải quần vợt nổi tiếng Wimbledon.

Vào ngày 13/7, Công nương Kate Middleton, Công nương Meghan Markle và em gái Kate đã cùng nhau tới xem trận đấu quần vợt nằm trong giải vô địch Wimbledon. Xuất hiện trong trang phục đầm xanh đến từ thương hiệu D&G, nữ Công tước xứ Cambridge còn mang theo túi xách tay sành điệu. Được biết, bộ cánh này có giá 2.150 bảng Anh và từng được Kate mặc trong chuyến thăm Kelowna năm 2016.

Công nương Kate diện trang phục đầm xanh để lộ thân hình "lép kẹp".

Trong khi đó Công nương Meghan lại lên đồ với áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy xếp ly họa tiết. Nữ Công tước xứ Sussex cột tóc gọn gàng phía sau để lộ gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng. Với set áo váy sáng màu như thế này, Meghan lộ rõ thân hình "nảy nở" sau khi sinh con được hơn 2 tháng.

Công nương Meghan xuất hiện với hình ảnh "nảy nở" khi lên đồ sáng màu.

So sánh với cô em dâu Meghan, Công nương Kate quả thật khác một trời một vực. Vợ Hoàng tử William trông "lép kẹp" khi đứng bên cạnh vợ Hoàng tử Harry.

Giống như năm ngoái, năm nay 2 nàng dâu của Hoàng gia Anh lại "rủ nhau" tới giải quần vợt nổi tiếng Wimbledon.

Đây là năm thứ 2, hai nàng dâu của Hoàng gia Anh xuất hiện tại Wimbledon. Bất chấp những tin đồn về sự rạn nứt cũng như chia cắt trong quan hệ, Kate và Meghan vẫn giữ hòa khí khi tham gia các hoạt động chung.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới