THỜI TRANG » Thời trang sao

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe chân thon dài; Ngô Cẩn Ngôn dùng lại phụ kiện cũ trên thảm đỏ Tencent

Thứ hai, 17/06/2019 21:33

"Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người đối diện không khỏi mê mẩn vì nhan sắc ngọt ngào cùng thân hình thon thả miễn chê.

Hôm nay (17/6), sự kiện họp báo thường niên của Tencent nhận được sự chú đặc biệt từ giới truyền thông và người hâm mộ vì có nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí tham gia. Xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ của chương trình, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn vì diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng hoàn hảo.

"Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người đối diện không khỏi mê mẩn vì nhan sắc ngọt ngào cùng thân hình thon thả miễn chê.​

Lựa chọn đầm lệch vai với 2 tông màu đen và trắng, "Mỹ nhân Tân Cương" này còn khoe được đôi chân thon dài nhờ thiết kế cắt xẻ táo bạo của bộ trang phục. Để tôn dáng, Địch Lệ Nhiệt Ba có sử dụng phụ kiện giày cao gót đồng điệu với set đồ.

1 nhân vật khác cũng được chú ý không kém, đó chính là Ngô Cẩn Ngôn. Nàng "Ngụy Anh Lạc" diện váy trắng tinh khôi tới dự sự kiện. Tuy nhiên nhiều người phát hiện ra việc nữ chính của "Diên Hi công lược" sử dụng lại phụ kiện thắt lưng bản to mà trước đây cô từng dùng.

"Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn mặc đầm trắng, dùng thắt lưng bản to mà cô từng sử dụng trước đây để làm điểm nhấn cho bộ cánh.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới