THỜI TRANG » Thời trang sao

Diễm Châu, Trúc Diễm thanh lịch đi làm giám khảo

Thứ hai, 17/11/2014 22:24

(Ngoisao.vn) – Hai chân dài làng mẫu đồng loạt khoe nhan sắc quyến rũ trước ống kính, trong vai trò giám khảo tuyển chọn người mẫu nam cho show diễn “Đại hội Mỹ nam” lần 2.

Diện lên người chiếc váy trắng thanh lịch và đơn giản với đường xẻ chân vừa phải, tuy nhiên Diễm Châu vẫn toát lên được vẻ gợi cảm, thanh thoát. Đặc biệt, để tăng sự chú ý cho người đối diện, nữ người mẫu còn khéo léo tạo điểm nhấn ở làn môi đỏ cùng loạt phụ kiện nhũ đồng sang trọng.

Xuất hiện bên cạnh Diễm Châu, Trúc Diễm khoe hình thể trẻ trung, tinh nghịch trong chiếc váy cắt xéo tone đen trắng với hình trái tim bắt mắt. Người đẹp cũng không quá cầu kỳ khi sử dụng phụ kiện đi kèm mà hướng đến sự giản dị, duyên dáng.

Ngoài ra, sự góp mặt của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng gây chú ý ở vai trò MC. Cô tạo được thiện cảm từ mọi người qua bộ váy trắng của Massoni, được phủ ngoài bằng lớp voan mỏng bồng bềnh, lãng mạn.

Bên cạnh đó, sự kiện tuyển chọn các gương mặt nam cho đêm diễn “Đại hội Mỹ nam” lần 2 của chương trình “Phong Cách & Cuộc sống”, còn có sự hiện diện của đạo diễn, stylist Đăng Tuấn, đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc, người mẫu Trung Cương, Quang Hòa… cùng đông đảo các bạn trẻ đến tham dự casting.

Đại hội Mỹ nam” lần 2 sẽ quy tụ 40 người mẫu nam, diễn viên đình đám cùng 20 bạn trẻ trúng tuyển trong buổi casting.

Cùng xem thêm những hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện sáng nay (17/11):

“Đại hội Mỹ nam” lần 2 với sự góp mặt của nhiều tên tuổi giải trí, dự kiến được tổ chức vào ngày 09/12/2014.

Thiên Bình, ảnh: BB (Theo Giadinhvietnam.com)