THỜI TRANG » Thời trang sao

Điểm danh 5 món đồ giúp hội mỹ nhân Việt trẻ hóa chỉ trong vài giây, không biết hơi phí

Chủ nhật, 23/07/2023 10:45

Những item dưới đây được mỹ nhân Việt như Hà Tăng, Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên... và nhiều sao Việt đình đám áp dụng.

Có những style đơn giản những lại giúp nâng tầm phong cách và khiến người mặc trẻ ra chục tuổi. Những cách mix match này được các sao Việt áp dụng. Cùng xem bài viết dưới đây để xem những món đồ "ruột" nào đang được mỹ nhân Việt lăng xê để tôn lên nhan sắc và diện mạo tươi trẻ.

Giày sneaker trắng

Giày sneaker trắng là sự trẻ trung, giúp set trang phục thêm tươi sáng. Bên cạnh đó, sneaker trắng vẫn có nét trang nhã, nên giữ nguyên sự tinh tế của tổng thể outfit.

Sneaker trắng không chỉ "ăn nhập" với các set áo thun + quần jeans năng động, mà còn lý tưởng để kết hợp cùng váy vóc điệu đà, nữ tính.

Sử dụng một đôi sneaker trắng giúp sao Việt nhấn nhá thêm vẻ ngoài trẻ trung.

Áo thun

Các sao nữ của Vbiz không chọn áo thun quá cầu kỳ. Họ thường ưu tiên áo thun trơn màu trung tính như trắng, xám, be hay áo thun họa tiết kẻ kinh điển. Các phiên bản áo thun này vẫn cho hiệu quả hack tuổi tốt, nhưng đảm bảo cho người diện vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch.

Người nổi tiếng chỉ đơn giản là kết hợp với jeans hoặc quần tây trơn màu, vậy là sẽ hoàn thiện được bộ đồ rất hài hòa, tinh tế.

Một số sao Việt sẽ chọn áo sơ mi trắng dáng oversized để vẻ ngoài trông thời thượng hơn nhấn nhá với một số món phụ kiện như dây chuyền vàng, khuyên tai, bờm tóc hoặc chỉ đơn giản là chiếc kính mắt.

Quần jeans

Đây là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều người, sao Việt cũng vậy. Người nổi tiếng thường chọn kiểu quần jeans sáng màu hoặc phá cách như ống loe sang chảnh hay jeans ống đứng thanh lịch.

Các ngôi sao thường kết hợp quần jeans với áo sơ mi, áo thun basic và không quên sơ vin gọn gàng. Các mẫu giày phù hợp để mix với quần jeans bao gồm giày búp bê đơn giản, giày sneaker trắng hay sandal.

Váy ngắn

Chân váy ngắn giúp vóc dáng trông sẽ cao ráo hơn và đôi chân thêm thon dài. Bên cạnh khả năng tôn dáng, chân váy ngắn còn giúp trẻ hóa phong cách. Sao Việt có nhiều ý tưởng diện chân váy ngắn, chẳng hạn như kết hợp với áo thun, áo ba lỗ hay áo blouse yêu kiều. Không nên giới hạn phong cách trong một kiểu chân váy ngắn nhất định. Bởi lẽ, item này có không ít biến tấu sành điệu, cuốn hút như là chân váy ngắn denim, chân váy ngắn kaki...

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới