THỜI TRANG » Thời trang sao

Điểm danh những bộ váy đẹp nhất trên thảm đỏ được các chuyên gia đánh giá và nghiên cứu

Thứ sáu, 21/01/2022 06:48

Hàng năm, những người của Hollywood đều đến Pháp để tham dự sự kiện nóng bỏng nhất - Liên hoan phim Cannes. Tại Liên hoan, mọi người được xem trước những bộ phim mới nhất bao gồm tất cả các thể loại từ khắp nơi trên thế giới.

Tại đây, chúng ta cũng có thể chiêm ngưỡn những bộ váy dạ hội được các ngôi sao diện khi xuất hiện trên thảm đỏ. Dưới đây là top những bộ váy dạ hội đẹp nhất trong lịch sử được các chuyên gia đánh giá và nghiên cứu.

Aishwarya Rai

Aishwarya Rai - Hoa hậu Thế giới 1994, là một trong những gương mặt gây ấn tượng nhất thảm đỏ Cannes 2017. Diễn viên 43 tuổi mặc váy dáng công chúa màu xanh nhạt của nhà thiết kế người Philippines - Michael Cinco. Cô từng được chuyên trang Global Beauties bầu chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2000 và 2010.

Penelope Cruz

Từ khi mới 15 tuổi, người đẹp Tây Ban Nha này đã được một đại lý ký hợp đồng và một năm sau, cô xuất hiện trong bộ phim đầu tiên của mình. Từ đó, thành công của cô tăng vọt. Trên thực tế, Penelope Cruz thực sự là nữ diễn viên Tây Ban Nha đầu tiên từng nhận được giải Oscar và gắn sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood. Vì vậy, khi cô ấy xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2011 với chiếc váy Marchesa này, chúng ta không có gì đáng ngạc nhiên.

Amal Clooney

Trong Liên hoan phim Cannes thường niên lần thứ 69, Amal đã mặc một chiếc váy màu vàng nhạt của Atelier Versace.

Rachel McAdams

Mỹ nhân The Vow Rachel McAdams chọn tông đỏ nổi bật và vẻ khêu gợi, kiêu sa của một thiết kế tuyệt đẹp từ Marchesa để thu hút ánh nhìn tại buổi công chiếu phim Midnight In Paris thuộc Cannes 2011.

Blake Lively

Tại Liên hoan phim Cannes 2014, Lively đã ra mắt chiếc váy Gucci tuyệt đẹp này và đầu không thể ngừng quay. Đặc biệt là khi người chồng vui tính và điển trai của cô, Ryan Reynolds, đã ở bên cạnh cô.

Jessica Chastain

Jessica Chastain được tạp chí Time bình chọn là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới. Tuy nhiên, từ rất lâu trước năm 2012, Chastain đã giành được nhiều giải thưởng như Giải Quả cầu vàng và Giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Dù sao đi nữa, tại Liên hoan phim Cannes 2011, Chastain đã xuất hiện trong chiếc váy Zac Posen rạng rỡ này.

Angelina Jolie

Minh tinh gợi cảm Angelina Jolie trở thành tâm điểm chú ý bởi vẻ yêu kiều, quyến rũ trong bộ đầm bay bổng từ thương hiệu Atelier Versace trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Inglourious Basterds thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2009.

Chương Tử Di

Sau màn trình diễn đột phá trong Ngọa hổ tàng long, Chương Tử Di đã tự khẳng định mình là "Tứ nữ Đan". Tại Liên hoan phim Cannes 2014, Minh tinh gốc Hoa Chương Tử Di diện váy trong bộ sưu tập của Stephane Rolland 2014 kết hợp cùng Clutch 'Alicia' đen trắng của Bochic. Đẹp và thanh lịch là những gì mà Chương Tử Di mang đến lễ khai mạc LHP Cannes lần này.

Karlie Kloss

Bạn đã bao giờ nhìn chiếc váy lông vũ ombre thực sự tinh tế? Karlie Kloss cổ điển và thời thượng một cách hoàn hảo trong trang bộ đồ quyến rũ của Louis Vuitton.

Diane Kruger

Diane Kruger tự tin sải bước cùng chiếc váy lãng mạn của Giambattista Valli Haute Couture trên thảm đỏ buổi khai mạc Liên hoan phim Cannes 2012.

Marion Cotillard

Góp mặt tại buổi công chiếu Rust & Bone thuộc Cannes 2012, bông hồng Pháp Marion Cotillard tiếp tục thể hiện sự yêu thích cuồng nhiệt với thương hiệu Dior khi chọn một thiết kế sang trọng của hãng để ghi dấu ấn phong cách.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới