THỜI TRANG » Thời trang sao

Điểm danh những bộ váy trăm triệu của sao Việt

Chủ nhật, 20/05/2012 09:23

Mỹ nhân Việt ngày càng chịu chơi khi liên tục diện những trang phục có giá trên trời.

Dường như mức sống của sao Việt ngày càng cao và họ sẵn sàng chi hàng trăm triệu cho một bộ đồ dự tiệc. Những thương hiệu nổi tiếng đắt đỏ như Gucci, Salvatore, Valentino hay Elie Saab đã không còn xa lạ trong bất kì sự kiện nào diễn ra gần đây.

Cùng chúng tôi điểm qua những trang phục có giá trị “khủng” của họ nhé:

Để sở hữu bộ váy Gucci tuyệt đẹp này, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã phải chi ra 115 triệu đồng.

Trước đó, Mai Phương Thúy đã khiến không ít người “choáng” khi diện bộ trang phục của thương hiệu xa xỉ Elie Saab trị giá hơn 300 triệu đồng.

Gần đây, siêu mẫu Thanh Hằng liên tục gây “sốt” trong làng thời trang với những bộ trang phục lên đến hàng trăm triệu của mình. Bộ vest này nằm trong BST thời trang mới nhất của hãng Salvatore Ferragamo trị giá hơn 60 triệu động, đôi sandal Thanh Hằng đi cũng trị giá 40 triệu đồng.

Xuất hiện trong buổi chấm thi Siêu mẫu Việt Nam 2011, Thanh Hằng diện một bộ jumpsuit của hãng thời trang Salvatore có giá 5000 USD và đôi sandal cùng hãng giá 2000 USD.

Tham dự party 3 năm chương trình "Bước nhảy hoàn vũ", Thanh Hằng diện chiếc áo lụa và váy xẻ họa tiết da báo của hãng Salvatore. Theo chúng tôi được biết thì chiếc áo lụa này có giá khoảng 30 triệu đồng, chân váy xẻ có giá hơn 28 triệu đồng, sandal có giá gần 20 triệu đồng và chiếc clutch cầm tay có giá hơn 50 triệu đồng. Khá “choáng” nhỉ!

Siêu mẫu Thái Hà cũng đua theo vedette Thanh Hằng khi diện chiếc váy dạ hội họa tiết da báo của hãng Salvatore có giá hơn 50 triệu đồng và chiếc clutch cầm tay cũng ngót nghét vài ngàn USD.

Để có được vẻ đẹp lỗng lẫy như thế này, diễn viên Trương Ngọc Ánh đã phải chi ra 90 triệu đồng để sở hữu chiếc váy hiệu Jenny Packham.

Bộ váy trị giá gần 2 tỷ đồng gây đình đám của đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ.

Xuất hiện trong “Đêm hội chân dài 6” gần đây, Lý Nhã Kỳ cũng khiế mọi người choáng ngợp bởi những trang sức bằng kim cương và chiếc váy hàng hiệu trị giá 200 triệu đồng của mình.

Á hậu Ngọc Oanh xuất hiện vô cùng sang trọng và toát lên nét đẹp thanh tao trong bộ váy ren trắng. Mẫu váy mà chị ấy diện chính là trang phục của thương hiệu Jenny Packham nằm trong BST Xuân – Hè 2012 của hãng.

Để sở hữu chiếc váy tuyệt đẹp như Á hậu Ngọc Oanh bạn cần bỏ ra khoảng 105 triệu.

Hoa hậu Diễm Hương cũng chơi trội không kém khi diện một chiếc váy sequin lấp lánh của thương hiệu xa xỉ Balmain giá 300 triệu đồng.

Một mẫu trang phục họa tiết xuân hè có giá 108 triệu đồng được nữ diễn viên múa Linh Nga diện trong một sự kiện.

Mặc dù không bao giờ khoe khoang nhưng mỗi lần xuất hiện Linh Nga luôn nổi bật với những trang phục không đụng hàng của mình. Để có bộ váy màu nude của thương hiệu Elie Saab này, Linh Nga cũng phải bỏ ra ngót nghét 100 triệu đồng.

Đất Việt