THỜI TRANG » Thời trang sao

Điểm lại 5 chiếc váy cưới của cô dâu Đỗ Mỹ Linh, giá trị đắt đỏ chuẩn phu nhân hào môn

Thứ hai, 24/10/2022 20:49

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện 5 chiếc đầm cưới với 5 phong cách khác nhau trong ngày trọng đại của mình.

Hôn lễ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang vào ngày 23/10 đã trở thành sự kiện tâm điểm của giới báo chí truyền thông. Nàng hậu liên tục diện 5 chiếc đầm cưới với 5 phong cách khác nhau khiến dân tình vô cùng choáng ngợp.

Chiếc đầm cưới đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến từ NTK Lê Thanh Hòa. Mẫu đầm này được thiết kế riêng cho nàng hậu với chất liệu lụa satin cao cấp, từng chi tiết nhằm tôn lên sự sang trọng mà không kém phần quyến rũ của phu nhân hào môn. Điểm nhấn của chiếc đầm này là phần đá pha lê lấp lánh đính toàn bộ thân đầm đủ hiểu giá trị không hề nhỏ.

Chiếc váy đầu tiên của Đỗ Mỹ Linh được hoàn thiện bởi NTK Lê Thanh Hòa.

Mẫu đầm thứ 2 được Hoa hậu Việt Nam 2016 diện trong thời khắc làm lễ thuộc thương hiệu váy cưới nổi tiếng đến từ châu Âu. Toàn bộ họa tiết trên chiếc đầm này lấy cảm hứng từ tác phẩm nghệ thuật thời kì Phục Hưng. Nó có giá hơn nửa tỷ đồng vì nàng hậu còn yêu cầu chỉnh sửa thêm nhiều chi tiết trên mẫu thiết kế.

Chiếc đầm được nàng hậu chọn làm lễ có giá hơn nửa tỷ đồng.

Còn 3 mẫu đầm còn lại được Đỗ Mỹ Linh chọn để dự tiệc và quẩy cùng khách mời đều đến từ thương hiệu cao cấp của NTK Phương Linh. Mỗi thiết kế đều được thực hiện cẩn thận trong vòng 3-4 tháng, tuỳ chất liệu và yêu cầu của khách hàng mà giá chiếc váy cưới thấp nhất là 100 triệu đồng, cao nhất có thể lên đến tiền tỷ.

3 chiếc đầm còn lại cũng cực đắt đỏ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới