THỜI TRANG » Thời trang sao

Điểm lại những vụ "đụng hàng" đình đám của 'Đại sứ du lịch Việt Nam'

Thứ hai, 20/08/2012 15:01

(Ngoisao.vn) - Cùng xem lại những bộ đồ hiệu đắt giá của Lý Nhã Kỳ mà nhiều người đẹp khác cũng chọn lựa nhé!

Chiếc váy đen viền hoa trắng lấy cảm hứng từ hoa tulip của Versace với giá 2700 USD (khoảng 57 triệu) mà Lý Nhã Kỳ chọn trước đó đã có rất nhiều người đẹp mặc như Thùy Lâm, Dương Mịch, Lea Michele, Cảnh Điềm, Lâm Bằng.

Thùy Lâm - Lý Nhã Kỳ - Lea Michele - Cảnh Điềm

Dương Mịch - Lâm Bằng

Trong một bữa tiệc diễn ra ở Hong Kong cuối tháng 7, Lý Nhã Kỳ diện bộ trang phục màu đen kết hợp voan chấm bi của thương hiệu Stella McCartney, được bán với giá 885 bảng Anh (gần 29 triệu đồng). Bộ trang phục này cũng 'lấy lòng' được người đẹp Liv TylerTôn Ninh.

Liv Tyler - Lý Nhã Kỳ - Tôn Ninh

Tối ngày 19/7 vừa qua, Đại sứ Du lịch Việt Nam - Lý Nhã Kỳ diện chiếc đầm giá 20.000 USD (tương đương khoảng 400 triệu) của Alexander McQueen trong bữa tiệc kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 của mình. Bộ váy màu hồng pastel này vừa giúp cô tôn làn da trắng hồng vừa tôn được vẻ sang trọng. Với chiếc váy y hệt, Hoắc Tư Yến cũng đã từng rất nổi bật trước đó khi xuất hiện trong lễ ra mắt bộ phim mới.

Lý Nhã Kỳ sang trọng trong thiết kế này.

Tuy nhiên, Hoắc Tư Yến lại gợi cảm hơn khi khoe đôi vai trần.

Lý Nhã Kỳ trẻ trung, gợi cảm nhưng không kém phần quý phái trong chiếc váy quây bồng bềnh của Louis Vuitton. Và diễn viên Kim Thoa cũng rất nổi bật trong chiếc váy mang đậm phong cách cổ điển này.

Lý Nhã Kỳ - Kim Thoa đều sang trọng và khoe được vai trần gợi cảm.

Chiếc váy màu xanh bằng chất liệu vải voan nhẹ nhàng của Louis Vuitton làm bật lên vẻ mong manh, vô cùng quyến rũ của Lý Nhã Kỳ. Hoắc Tư Yến, Cảnh Điềm, Shirley Manson cũng cùng mặc chiếc váy này, nhưng kết hợp với những bộ trang sức tiền tỷ khiến Lý Nhã Kỳ đẹp và quý phái hơn tất cả.

Lý Nhã Kỳ - Shirley Manson

Hoắc Tư Yến - Cảnh Điềm

Hải Âu - (TH)