THỜI TRANG » Thời trang sao

Điểm mặt những thảm họa thời trang trong phim Hàn

Chủ nhật, 03/08/2014 21:58

(Ngoisao.vn) - Trang phục là yếu tố góp phần tạo nên thành công của một bộ phim. Tuy nhiên, đôi khi trên màn ảnh xứ Hàn lại xuất hiện những "thảm họa" không đáng có.

1. Tóc rối

Khi đóng Marry Him If You Dare, Yoon Eun Hye cộng thêm cho mình cả chục tuổi khi ra mắt với mái tóc xù "mì tôm". Ngoài Yoon Eun Hye, các fan cũng cảm thấy thất vọng với tạo hình của Goo Hye Sun trong Angel Eyes với mái tóc rối mù.

2. Tóc không phù hợp

Có rất nhiều cách để tạo nên hình tượng một chàng trai manly, nhưng kiểu tóc của Jang Geun Suk trong Pretty Man lại "giết chết" vẻ đẹp trai của anh. Jang Geun Suk hẳn đã phải đối mặt với rất nhiều lời phàn nàn từ người hâm mộ vì mái tóc này.

3. Áo len lòe loẹt

Mặc dù được khoác lên mình hàng loạt những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền nhưng chàng học sinh Kim Tan vẫn bị khán giả "bóc mẽ" bởi một số chiếc áo len có phần thiếu nam tính, lòe loẹt và điệu đà.

4. Râu "mọc" không phù hợp

Cùng lứa tuổi với Bae Yong Joon, Lee Byung Hun nhưng fan châu Á đều thích gọi Cha Seung Won là "chú" bởi nam diễn viên này khoái để râu khiến dung nhan bị đội thêm tuổi, điển hình là trong bộ phim Greatest Love. Nhưng đó chưa phải là tất cả. Bộ râu của Park Yoo Chun trong Sungkyunkwan Scandal và Son Ye Jin trong Personal Taste là tạo hình kém duyên nhất trên màn ảnh Hàn.

5. Tóc ngắn

Không phải ai cũng để được tóc ngắn, Choi Seol Ri (Sulli) trong To the Beautiful You phải cắt tóc để đóng giả một cậu bé và đó là điều bắt buộc. Nhưng Hwang Jung Eum trong Can You Hear My Heart không nhất thiết phải làm vậy, kiểu cắt khá ấn tượng nhưng không phù hợp với cô chút nào.

6. Hoa văn trên trang phục

Phim truyền hình xứ Hàn không thiếu những bộ quần áo rực rỡ màu sắc, nhưng đôi khi những bộ trang phục đó cần phải giảm độ lòe loẹt xuống. Stylist của Choi Jin Hyuk trong Fated to Love you hẳn đã lấy ý tưởng từ những chiếc thảm để thiết kế bộ vest này cho anh. Và một lần nữa Lee Min Ho cũng lọt trong danh sách cần hạn chế trang phục làm loạn thị lực thế này.

Nhược Hi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới