THỜI TRANG » Thời trang sao

Diễm My 9X đẹp rạng rỡ xuất hiện bên chồng chưa cưới, dàn Hoa Á hậu lung linh đỉnh Yên Tử

Thứ bảy, 25/11/2023 09:28

Diễm My 9X và các nàng Hậu gây ấn tượng với cách ăn mặc tao nhã, sang trọng khi xuất hiện trên thảm đỏ show thời trang.

Chiều qua (24/11), show diễn thời trang được tổ chức tại vùng núi thiêng Yên Tử có sự tham dự của nhiều khách mời hàng đầu làng giải trí Việt như: hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Diễm My 9x và chồng sắp cưới, diễn viên Khả Ngân, Thanh Sơn, diễn viên Bình Minh và bà xã Anh Thơ, siêu mẫu Tuyết Lan, Á hậu Thủy Tiên, Á hậu Bùi Khánh Linh, Đào Hiền, MC Phí Linh,...

Diễn viên Diễm My 9x kiêu kỳ trong thiết kế váy ôm, có phần áo choàng làm điểm nhấn, món "phụ kiện" đặc biệt là chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út cũng tạo nhiều chú ý. Người đẹp xuất hiện cùng chồng sắp cưới, liên tục thể hiện tình cảm khiến nhiều người mến mộ. Hiện tại cô là tâm điểm của truyền thông khi chẳng còn bao lâu nữa sẽ tổ chức đám cưới cùng bạn trai lâu năm, hạnh phúc viên mãn của Diễm My làm nhiều người đồng loạt “xin vía”.

Diễm My 9x đẹp rạng rỡ lần bên chồng chưa cưới

Cùng chung ý tưởng với sắc đỏ rực rỡ là Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Thủy Tiên. Trang phục được "đo ni đóng giày" cho hai người đẹp hiện đại nhưng vẫn có nét cổ điển, kiêu sa, được nhấn bởi kỹ thuật cắt may tinh xảo, tôn dáng. Á hậu Tú Anh đẹp như nữ thần cùng chiếc váy dài chấm gót có phần xẻ sâu, chất liệu sequin lấp lánh được nhận định là rất hợp với cô.

Hoa hậu Ngọc Hân.

Á hậu Bùi Khánh Linh.

Á hậu Hoàng Anh.

Á hậu Thủy Tiên.

Á hậu Tú Anh.

Á hậu Đào Hiền.

Siêu mẫu Bình Minh và vợ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới