THỜI TRANG » Thời trang sao

Diễm My 9X tự tin khoe body cực bén với bikini 2 mảnh, sắc vóc tuổi 33 vẫn rất đáng gờm

Thứ sáu, 09/06/2023 13:48

Loạt ảnh diện bikini "nét căng" của Diễm My 9X đang gây sốt cõi mạng.

Diễm My 9X đang là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của Vbiz vì tài năng diễn xuất thượng thừa. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng sở hữu vóc dáng nuột nà, săn chắc đáng ngưỡng mộ. Cũng vì lẽ đó nên mỗi khi tung ảnh khoe nhan sắc, cô nàng lại khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm của Diễm My cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Vừa qua, cô nàng đã chính thức được bạn trai cầu hôn và hứa hẹn đám cưới sẽ được diễn ra trong thời gian sắp tới.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Diễm My 9X đã đăng tải bộ ảnh diện bikini cực đỉnh khiến bao người không thể rời mắt. Có thể thấy, khi diện trên mình bộ bikini màu cam nổi bật, cô nàng đã khoe được đường cong chuẩn chỉnh với 3 vòng đâu ra đó. Đặc biệt, vòng eo con kiến của nữ diễn viên đã gây sốt hơn cả. Ngoài ra, dù đã chạm mốc 33 tuổi, song cô nàng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp đáng gờm.

Diễm My 9X ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô tự tin diện bikini khoe dáng

Nữ diễn viên sở hữu 3 vòng chuẩn chỉnh

Nhan sắc của Diễm My 9X cũng rất đáng gờm

Cô luôn trẻ trung và tươi tắn khiến bao người ghen tị

Vừa qua, nữ diễn viên đã được cầu hôn. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết mình và chồng sắp cưới của mình sẽ ở riêng. Dù vậy, cả 2 vẫn luôn cố gắng dành thời gian về thăm ba mẹ cồng mình. Quyết định này của Diễm My 9X và bạn trai cũng đã được bố mẹ chồng chấp nhận. Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ ngập tràn màu hồng của Diễm My 9X cũng được nhiều người ngưỡng mộ.

Diễm My 9X đã được cầu hôn cách đây không lâu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới