THỜI TRANG » Thời trang sao

Diễm My 9x vẫn là nàng thơ yêu kiều dù đụng hàng Song Hye Kyo, Trúc Diễm hoá tiểu thư thập niên 50

Chủ nhật, 07/07/2019 14:55

Thảm đỏ của đêm tiệc Gala Dinner "A Night At Museum" khai mạc triển lãm "Beauty of Yesterday – Vẻ đẹp của ngày hôm qua" đã chào đón sự xuất hiện của những mỹ nhân của showbiz Việt Nam.

Tối qua (6/7), tại Bảo tàng Mỹ thuật Tp.HCM đã diễn ra đêm Gala Dinner "A Night At Museum" khai mạc cho triển lãm "Beauty of Yesterday – Vẻ đẹp của ngày hôm qua". Đây là triển lãm thời trang đúng nghĩa lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với những quy chuẩn quốc tế, hứa hẹn sẽ là một cột mốc đáng nhớ cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam còn non trẻ.

Xuất hiện tại đêm tiệc là sự có mặt của nhiều ngôi sao trong làng giải trí như Diễm My 9x, Thuỳ Anh, Mỹ Linh, Thảo Trang, Kathy Uyên, Phương Khánh, Băng Di… Đúng theo tinh thần của buổi tiệc, những khách mời sang trọng đều có mặt từ rất sớm và diện trên mình những thiết kế của những nhà mốt và thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt với chủ đề "Vẻ đẹp của ngày hôm qua", các mỹ nhân cũng đã chọn cho mình một phong cách nhất định để thể hiện cái tôi và cá tính thời trang của mình.

Diễm My 9x xuất hiện thanh lịch, dịu dàng và thanh khiết mà không kém phần sang trọng trong một thiết kế mới của nhà mốt Dior – đây cũng chính là hình ảnh mà Diễm My theo đuổi bấy lâu nay. Nhan sắc của Diễm My 9x tại sự kiện khiến bao người phải ngẩn ngơ, thương nhớ.

Là một trong những mỹ nhân xuất hiện đầu tiên, Diễm My 9x diện nguyên set Dior. Đặc biệt bộ cánh cô mặc từng được Song Hye Kyo diện trên tạp chí Elle Hàn Quốc. Và đây cũng là một thiết kế nằm trong BST Xuân Hè 2019 của Dior.

Diễm My cho biết khi được so sánh với Song Hye Kyo trong bộ váy này, cô cảm thấy bất ngờ và vui. Cô cũng thần tượng nữ diễn viên người Hàn và mong muốn biết đâu khi mặc trùng váy có thể có được những sự may mắn như Song Hye Kyo trong sự nghiệp.

Trong khuôn khổ chương trình, khi được báo chí đặt câu hỏi bộ cánh Dior mà Diễm My khoác lên người chính là bộ cánh mà Song Hye Kyo từng diện trên tạp chí thời trang trước đó, liệu cô có ngại khi bị so sánh với nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn không? Thì Diễm My cho biết, cô không cảm thấy buồn mà còn rất tự hào và vui mừng bởi Song Hye Kyo cũng là thần tượng từ trước giờ của cô. Từ trước đến nay, nữ diễn viên 9x rất mê vẻ đẹp của Song Hye Kyo và nếu được so sánh thì Diễm My cũng sẽ cam tâm.

Ngoài ra, Diễm My 9x còn cho biết thêm, mỗi người sẽ có một cánh tính và phong cách thời trang riêng. Mặc dù diện bộ trang phục y hệt Song Hye Kyo nhưng Diễm My vẫn sẽ thể hiện nét riêng của chính mình, chứ không nhầm lẫn vào ai cả.

Trúc Diễm mang đến một vẻ đẹp quý tộc của những năm 50 với váy xoè và điểm nhấn là chiếc mũ đội đầu ấn tượng.

Ca sĩ Thuỷ Tiên mang đến vẻ đẹp của một nàng công chúa xinh đẹp, mong manh.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My với vẻ đẹp bất chấp thời gian cũng là ngôi sao của đêm tiệc. Với trang phục đen và phụ kiện mũ rộng vành, Giáng My vô cùng thanh lịch khi kết hợp cùng túi xách Chanel.

Diva Mỹ Linh gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và điểm nhấn là phần áo hồng nổi bật.

Phương Khánh mang đến âm hưởng châu Á bí ẩn với một thiết kế đặc biệt của NTK Frederick Lee – người Singapore. Với phần thiết kế ấn tượng tạo hình chim phượng hoàng, Phương Khánh vô cùng xinh đẹp như một nữ hoàng.

Băng Di với lối trang điểm sang trọng và vô cùng quý phái trong trang phục của NTK Phương My.

Cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung vẫn không hề thua kém đàn em khi diện đầm ren khéo léo khoe được vẻ đẹp của mình.

Nữ ca sĩ "đẹp lạ" Thảo Trang vẫn mang đến cá tính rất tây với làn da nâu cùng đầm dạ hội bó sát.

Thiên Minh

Quang Đại

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới