THỜI TRANG » Thời trang sao

Diễm My khoe vẻ đẹp vượt thời gian trong sự kiện

Thứ bảy, 30/05/2015 11:03

Diễm My diện chiếc váy bó sát màu đỏ và xách túi hàng hiệu tại sự kiện. Mặc dù đã có tuổi, nhưng mỗi lần xuất hiện, Diễm My không hề kém cạnh bất kì người đẹp nào.

“Người đẹp không tuổi” Diễm My rạng rỡ đến dự buổi khai trương để ủng hộ người anh - người bạn thân là doanh nhân Dương Quốc Nam.

Diễm My khoe vẻ đẹp vượt thời gian trong sự kiện

Góp mặt tại sự kiện, Diễm My diện chiếc váy bó sát cơ thể màu đỏ và xách túi xách hàng hiệu. Mặc dù đã có tuổi, nhưng mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, nữ diễn viên không hề kém cạnh bất kì người đẹp nào bởi cô luôn chăm chút kĩ lưỡng cho hình ảnh bản thân. Người đẹp của thập niên 1980 đến giờ này vẫn khiến người đối diện say mê bởi khuôn mặt kiều diễm, một vóc dáng thon gọn và một thần thái sang trọng, chừng mực.

Diễm My luôn được thế hệ người đẹp trẻ thần tượng về sắc vóc cũng như sự trẻ trung vượt thời gian của mình. Hiện tại, cô rất hạnh phúc trong hôn nhân bên người chồng doanh nhân thành đạt và 2 cô con gái.

Vốn là bạn thân của nhau nhiều năm, Diễm My được xem là nghệ sỹ xuất hiện hầu như trong các sự kiện của người bạn - doanh nhân Dương Quốc Nam. “Nữ hoàng ảnh lịch” chia sẻ, cô là người rất sành ăn và hầu như tuần nào cũng ghé nhà hàng của anh Nam để ăn.

Vốn là một nghệ sỹ nên việc giữ gìn sắc vóc là mối bận tâm của nữ diễn viên, nhưng với nhà hàng của bạn thì Diễm My ăn hơi vô tư bởi thực đơn không quá nhiều dầu, mỡ gây béo. Đặc biệt, nhà hàng luôn có nhiều món rau được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau để thực khách tha hồ thưởng thức mà không bị ngán.

Góp mặt trong sự kiện còn có vợ chồng người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sỹ Minh Khang. Hai vợ chồng cho hai cô con gái đi theo cùng và cũng là dịp để cả nhà cùng nhau thưởng thức các món ăn.

Hoa hậu quý bà Kim Hồng cũng tranh thủ có mặt và không quên mang theo hoa để chúc mừng doanh nhân Dương Quốc Nam. Kim Hồng diện chiếc jumpsuit đen tôn lên vẻ sang trọng, quý phái.

Sự kiện còn có sự góp mặt của dàn người mẫu "Vietnam’s Next Top Model" bao gồm: Mâu Thanh Thủy, Kha Mỹ Vân, Chà Mi… Ngay khi xuất hiện, các siêu mẫu đều gây ấn tượng với thực khách bởi chiều cao hơn người.

Ca sỹ Y Thanh cũng có mặt vào phút chót để ủng hộ doanh nhân Dương Quốc Nam.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới