THỜI TRANG » Thời trang sao

Điểm quyến rũ nhất trên cơ thể các mỹ nhân Hoa ngữ

Thứ năm, 12/07/2012 11:35

(Ngoisao.vn) - Mỗi sao nữ đều có nét đẹp và những điểm nổi bật, quyến rũ 'không đụng' với bất kỳ ai. Cùng khám phá những phần gợi cảm nhất trên cơ thể của các nàng Hoa đán mà chúng ta đã từng rất hâm mộ nhé!

Châu Tấn sở hữu thân hình nhỏ nhắn, đáng yêu và được rất nhiều người mến mộ. Khuôn mặt Châu Tấn nhỏ, khá thanh lịch, và điểm được cho là đẹp nhất trên khuôn mặt của cô là chiếc cằm thon gọn và rất gợi cảm.

Hoa hậu Lý Gia Hân hội tụ khá nhiều vẻ đẹp trời phú, hai bên xương đòn gợi cảm, khuôn mặt ưa nhìn và điều đặc biệt nhất là chiếc mũi cao, thẳng khiến bao người phải ghen tị.

Xương đòn từ ngày xưa đã được coi là thước đo sự gợi cảm của người phụ nữ và Trương Mạn Ngọc được đánh giá là mỹ nhân có hõm xương đòn gợi cảm, quyến rũ nhất.

Một trong "Tứ đại mỹ nhân" của làng giải trí Hoa ngữ, Củng Lợi không chỉ nổi tiếng ở các nước Châu Á mà còn được biết đến ở các châu lục khác trên thế giới. Không chỉ nổi bởi tài năng diễn xuất mà Củng Lợi còn nổi tiếng bởi nhan sắc 'không tuổi', quyến rũ, đặc biệt là đôi gò bồng căng tròn khiến người nhìn mê mệt.

Nói đúng ra, Thư Kỳ không phải là một người phụ nữ đẹp hoàn hảo, nhưng gu thẩm mỹ thời trang khá tốt khiến cô trở nên gợi cảm hơn. Và thứ mà các mỹ nhân khác không có được giống như Thư Kỳ là đôi môi cong quyến rũ, hấp dẫn, gợi cảm và đầy cám dỗ.

Lưu Diệc Phi sở hữu khuôn mặt ngây thơ, trong sáng với chiếc mũi thẳng. Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt người đẹp này lại là đôi lông mày thanh tú.

Có lẽ một trong những yếu tố đưa tên tuổi Chương tử Di đến với toàn thế giới chính là vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Đặc biệt, người đẹp sở hữu chiếc cổ cao, nhỏ rất đẹp.

Dương Mịch lại nhận được khá nhiều lời khen về đôi mắt sáng long lanh.

Còn đối với 'người đẹp ngực khủng' Liễu Nham thì vòng một chính là 'vũ khí' lợi hại nhất để chinh phục người nhìn.

Huy Khánh - (Theo Q)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới