THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện áo thun tối giản khoe dáng xinh như sao

Thứ ba, 02/10/2012 11:08

Kiếu áo trơn, ôm không họa tiết là item cơ bản số một cực kỳ tiện khi mix đồ và khoe đường cong đấy.

Kiếu áo trơn, ôm không họa tiết là item cơ bản số một cực kỳ tiện khi mix đồ và khoe đường cong đấy.

Bí quyết đẹp tối giản từ sao Việt Học sao Hàn diện váy tối giản cực chuẩn Đối với nhiều người đẹp, chân dài sở hữu sẵn các lợi thế về nhan sắc, hình thể, đôi lúc, câu nói "người đẹp vì lụa" không còn quá nhiều ý nghĩa mà đáng lẽ nó nên được đổi lại "lụa đẹp nhờ người" thì mới chính xác. Vẫn là những chiếc áo thun không phá cách, không họa tiết, chỉ đơn thuần là ôm sát cơ thể, nếu đặt riêng, trông nó khá mờ nhạt nhưng khi được khoác lên mình các người đẹp, nó bỗng trở nên duyên dáng, tinh tế lạ thường.

Kiểu áo thun tối giản này gần đây là item khá hot với các teengirl, các thiết kế đa phần xoay quanh kiểu dáng cổ tròn ôm sát, cổ thuyền và những gam màu trơn hoặc đôi lúc có thêm một chút họa tiết ở trước ngực như dòng chữ hay chiếc nơ xinh xinh. Ưu điểm của kiểu áo này là giúp các cô nàng có thân hình đẹp khoe dáng và tôn gương mặt xinh xắn. Tất nhiên, không thể không kể đến khả năng kết hợp đồ tuyệt vời của nó nhờ sự đơn giản.

Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng cùng mix áo thun trắng cổ tròn với quần đen theo style đơn giản hết cỡ nhưng làn da trắng, vóc dáng cân đối và gương mặt xinh đẹp của hai nữ ca sĩ đã khiến bộ cánh không hề bị nhàm chán.

Trong một chuyến từ thiện mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng diện một thiết kế tối giản cổ thuyền có chất liệu khá mịn màng. Chiếc thắt lưng giúp chị ấy thêm phần tinh tế. Với kiểu trang phục này, chúng mình có thể thoải mái kết hợp phụ kiện, trang sức bởi chiếc áo trơn kia đã ngoan ngoãn nhận "nhiệm vụ" làm nền rồi.

Thanh Hằng sexy cùng áo thun rộng cổ. Một chiếc túi xách cá tính trong trường hợp này sẽ là item ghi điểm cá tính.

Yến Trang có thể kết hợp nhiều phong cách khác nhau với một chiếc áo thun ôm.

Giá trị của trang phục phụ thuộc rất nhiều vào cách kết hợp và cả vóc dáng của người mặc. Chiếc croptop trắng này, Krsiten có thể mix để mặc được trên cả thảm đỏ và bụi bặm khi ra phố.

Gương mặt thiên thần và vóc dáng siêu chuẩn của Miranda Kerr giúp cô ấy chinh phục tất cả những trang phục bình thường nhất. Mùa thu -đông năm nay, với sự bùng nổ của chất liệu da vốn được coi là khá nặng nề, bạn chắc chắn sẽ cần tới rất nhiều món đồ trơn để kết hợp đấy.

Những cô nàng có đường cong gợi cảm như J.Lo, Kim cũng rất mê kiểu váy thun trơn để khoe dáng đồng hồ cát.

Áo thun trơn mùa thu có thể mix cùng skinny, shorts, váy và kết hợp layer.

Xem tủ đồ của bạn đã có item này chưa, nếu thiếu nó, bạn hẳn sẽ "thiệt thòi" trong việc kết hợp đồ mùa lạnh này đấy

 

ione