THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện bikini 2 mảnh, ca nương Kiều Anh phô trọn body đẹp hết ý trên du thuyền hạng sang

Thứ hai, 24/06/2019 14:32

Ca nương Kiều Anh cùng chồng và con trai đang có kỳ nghỉ sang chảnh trên du thuyền 5 sao tại Hạ Long. Dù đã là gái một con nhưng body đẹp hết ý của Kiều Anh khiến bất cứ ai cũng trầm trồ.

Vốn nổi tiếng với vóc dáng nóng bỏng kể từ sau khi sinh con trai đầu lòng cho ông xã Văn Quỳnh, nhưng ca nương Kiều Anh vẫn khiến người hâm mộ phải trầm trồ mỗi lần cô "khoe thân". Từng sở hữu thân hình tròn trịa trong quá khứ, sự lột xác của ca nương từ giản dị mộc mạc sang nóng bỏng sexy thực sự truyền cảm hứng cho các bà mẹ bỉm sữa.

Sau khi sinh con trai đầu lòng vài tháng tuổi, nữ ca nương đã lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng. Hơn một năm sau sinh, thân hình cô càng thêm hoàn hảo với vòng một bốc lửa cùng vòng eo săn chắc, vòng ba nảy nở. Vóc dáng S-line khiến ca nương giấu được chiều cao khiêm tốn của mình.

Diện bikini 2 mảnh, ca nương Kiều Anh phô trọn body đẹp hết ý trên du thuyền hạng sang

Kiều Anh đang có cuộc sống đáng mơ ước bên con trai và ông xã giàu có

Hiện, nữ ca nương cùng chồng và con trai đang có chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh trên du thuyền 5 sao tại Hạ Long. "Kì nghỉ hè trên du thuyền đầu tiên của mẹ con nhà Soup và gia đình. Đi vịnh Hạ Long rất nhiều rồi nhưng lần này mới cảm hết được vẻ đẹp của vịnh Hạ Long. Nhất là những chiều hoàng hôn trên vịnh, mặt trời lấp lánh, cảm giác với tay là có thể chạm tới rồi" - cô viết.

Trước loạt ảnh diện bikini 2 mảnh phô trọn body cực nóng bỏng và gợi cảm của ca nương Kiều Anh, dân mạng chỉ biết dùng 2 từ "hết ý" để bình phẩm.

Cô thường xuyên khiến dân tình tròn mắt trong mỗi lần "khoe thân"

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới