THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện bikini khoe thân hình săn chắc và cặp chân dài 'bất tận', H'Hen Niê nhận 'cơn mưa' lời khen

Thứ tư, 01/08/2018 10:35

Làn da nâu, mái tóc ngắn và thân hình săn chắc cùng cặp chân dài miên man đã khiến cho Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê ghi điểm khi diện đồ bơi tại tại Phú Quốc.

Mới đây, trên instagram của mình, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ những hình ảnh của cô khi đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. H'Hen Niê chia sẻ "gặp biển là như cá gặp nước" nên người đẹp đã chuẩn bị những bộ đồ bơi để tắm và chụp ảnh.

Với mái tóc ngắn cá tính, làn da nâu khỏe khắn và thân hình săn chắc, H'Hen Niê vô cùng gợi cảm khi diện bikini. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi của fans. Có fan bình luận: "Da với dáng chị chuẩn quá! Rèn thêm tiếng anh nữa là chị Hen của tụi em bước ra chinh chiến được rồi!", hay "Cô Hen ngày càng đẹp hơn nhiều, vóc dáng chuẩn không cần chỉnh luôn rồi. Chúc cô Hen ngày một thăng tiến trong sự nghiệp người mẫu nha", "Nữ hoàng biển đây chứ đâu",...

Hoa hậu H'Hen Niê khoe thân hình gợi cảm, săn chắc khi diện đồ bơi tại Phú Quốc.

Những hình ảnh của H'Hen Niê mặc đồ bơi nhận được "cơn mưa" khen ngợi từ người hâm mộ.

Một số hình ảnh khác của Hoa hậu Hoàn vũ tại Phú Quốc.

Được biết thời gian sắp tới, H'hen Niê sẽ dành nhiều thời gian để tập trung vào việc chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2018. Mặc dù hiện tại được đánh giá cao về nhan sắc, thân hình nhưng H'Hen Niê cần cố gắng hơn nữa để gây ấn tượng tốt tại cuộc thi.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới