THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện bikini nuột từng centimet, Lệ Quyên khoe luôn ảnh sánh đôi bạn trai cực tình tứ

Thứ năm, 11/03/2021 13:41

Lệ Quyên không ngần ngại khoe loạt ảnh diện bikini khiến các fan lẫn cư dân mạng không khỏi xao xuyến.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân hơn một thập kỉ cùng doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên trở về với cuộc sống độc thân vui tính. Công chúng lẫn truyền thông nhận thấy sự thay đổi đầy tích cực ở "nữ hoàng phòng trà". Cô ăn diện ngày càng thời trang và sexy hết nấc. Cô chăm chỉ chạy show và thực hiện những dự án âm nhạc mới. Thời gian rảnh rỗi, Lệ Quyên đưa con trai đi du lịch và tập yoga lẫn gym để giữ dáng. Đặc biệt, nữ ca sĩ đã nhanh chóng đón nhận mối quan hệ mới bên người mẫu Lâm Bảo Châu.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên vừa chia sẻ loạt ảnh diện bikini vô cùng hút mắt. Dù ở ngưỡng U40 nhưng nữ ca sĩ không tẹo mỡ thừa nào. Ba vòng nuột nà và các cơ săn chắc giúp cô ghi điểm tuyệt đối với công chúng.

Không chỉ tự tin phô diễn thân hình chuẩn từng centimet, Lệ Quyên còn khoe cả những khung hình có Lâm Bảo Châu bên cạnh. Cả hai thoải mái tạo dáng với những biểu cảm sang chảnh trong chuyến du lịch nơi cát vàng biển xanh và chỉ đôi ta. Hơn Lâm Bảo Châu 11 tuổi nhưng Lệ Quyên không có chút gì gọi là chênh lệch về ngoại hình với tình trẻ. Thậm chí, cô còn tươi tắn, rạng rỡ và cuốn hút không thua thiếu nữ đôi mươi nào khi sánh đôi bên người yêu.

Lệ Quyên tự tin phô diễn từng đường cong trên cơ thể với bikini hoạ tiết

"Nữ hoàng phòng trà" không ngại khoe những shoot ảnh bên bạn trai là Lâm Bảo Châu

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới