THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện bộ cánh như đồ ngủ, Phạm Băng Băng vẫn ngời ngời khí chất thế này

Thứ sáu, 29/09/2017 08:32

'Nữ hoàng thị phi' Phạm Băng Băng cho thấy dù khoác lên người trang phục nào, cô cũng tự tin tỏa sáng như một ngôi sao.

Tiếp tục góp mặt trong chuỗi sự kiện tuyên truyền cho bộ phim "Không thiên động" do bạn trai Lý Thần làm đạo diễn, Phạm Băng Băng làm người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi mỗi ngày cô lựa chọn một trang phục khác biệt. Lần này, kiều nữ họ Phạm diện bộ cánh màu xanh nhìn không khác đồ ngủ mặc ở nhà. Tuy nhiên nhờ chiếc áo vest bên ngoài mà set đồ trở nên "sang" hơn hẳn.

Phạm Băng Băng diện bộ cánh như đồ ngủ tại sự kiện

Điều đáng nói ở đây là dù khoác lên người trang phục nào đi nữa thì Phạm Băng Băng vẫn ngời ngời khí chất bởi cô luôn tự tin và đó là lý do cô tỏa sáng như một ngôi sao. Được biết set đồ Băng Băng mặc đến từ thương hiệu thời trang Pháp Nina Ricci.

Kiều nữ họ Phạm tư tin trong set đồ đến từ thương hiệu Pháp.

Thời gian vừa qua, Phạm Băng Băng liên tiếp nhận được những tin vui lớn về tình cảm và sự nghiệp. Cô nhận được lời cầu hôn của Lý Thần vào đúng sinh nhật lần thứ 36. Cũng trong ngày này, Băng Băng trở thành Ảnh hậu tại LHP Kim Kê Bách Hoa lần thứ 31.

Nàng "Kim Tỏa" vui vẻ giao lưu với người hâm mộ trong sự kiện.

Bên cạnh đó, cô lần thứ 5 liên tiếp đứng đầu trong danh sách "100 ngôi sao quyền lực nhất Cbiz" do Forbes Trung Quốc bình chọn. Vừa qua, Phạm Băng Băng còn lọt danh sách "500 nhà lãnh đạo doanh nghiệp có ảnh hưởng nhất ngành công nghiệp giải trí toàn cầu" của trang Variety.

>> Phạm Băng Băng lọt danh sách 500 nhà lãnh đạo doanh nghiệp có ảnh hưởng nhất toàn cầu

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới