THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện cả cây đen tạo hiệu ứng vậy mà Lưu Diệc Phi vẫn bị chê chân to

Thứ ba, 10/07/2018 09:21

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi bị soi khá kỹ khi xuất hiện tại sân bay với trang phục giản dị.

Vào ngày 9/7 vừa qua, Lưu Diệc Phi gây chú ý đặc biệt khi có mặt tại sân bay Bắc Kinh. Lựa chọn trang phục áo phông đen in chữ trắng kết hợp quần đồng màu, "thần tiên tỷ tỷ" còn đội mũ, đeo kính đen, đi giày thể thao sành điệu. Cô buộc áo ngang hông và cầm theo một chiếc áo khoác ngoài trên tay.

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi bị soi khá kỹ khi xuất hiện tại sân bay với trang phục giản dị.​

Có thể thấy với set đồ đen từ đầu đến chân tuy đơn giản nhưng Lưu Diệc Phi lại khoe được làn da trắng như sứ của mình. Kiểu trang điểm môi đỏ giúp cô cuốn hút hơn trước ống kính máy ảnh. Mặc dù đã diện cả cây đen tạo hiệu ứng dáng vóc mảnh mai nhưng Diệc Phi vẫn bị soi để lộ đôi chân to. Có lẽ do thiết kế quần ôm sát cơ thể nên khuyết điểm này mới được chú ý.

Diện cả cây đen tạo hiệu ứng vậy mà Lưu Diệc Phi vẫn bị chê chân to.

Được biết, để chuẩn bị cho vai diễn trong "Hoa Mộc Lan" Lưu Diệc Phi đã trải qua thời gian huấn luyện tích cực ở New Zealand. Cô cũng giảm cân và tập luyện để có được một thân hình săn chắc, khỏe khoắn phù hợp với nhân vật mà mình đảm nhiệm. Theo dự kiến, "Hoa Mộc Lan" sẽ được khai máy vào tháng 8 tới và sẽ được ra mắt khán giả vào năm 2020.

"Thần tiên tỷ tỷ" tích cực giảm cân, tập luyện cho vai diễn mới trong "Hoa Mộc Lan".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)