THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện cả cây hồng, 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' dưới ống kính thường liệu có hai lúa?

Thứ sáu, 09/02/2024 22:22

Nữ diễn viên Marian Rivera sử dụng đầm hồng phối cùng các phụ kiện đồng màu khi xuất hiện tại sự kiện mới đây.

Vào ngày 9/2, Marian Rivera tham gia một hoạt động với tư cách là đại sứ thương hiệu. Cô lựa chọn đầm hồng dáng dài làm điểm nhấn cho phần diện mạo. Ngoài ra nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" còn đi giày cao gót và mang theo túi xách khổ nhỏ đồng điệu.

Marian Rivera diện cây hồng tham gia sự kiện.

Marian làm tóc xoăn sang chảnh và trang điểm theo phong cách nổi bật. Dưới ống kính thường, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" cho thấy diện mạo xuất sắc của mình. Dù mặc nguyên cây hồng nhưng cô không hề hai lúa mà ngược lại còn tỏa sáng hơn mọi khi.

Ở tuổi 39 đồng thời cũng đã trải qua 2 lần sinh nở, Marian Rivera vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ cùng làn da mịn màng đáng ngưỡng mộ. Nhiều người hâm mộ dành những lời khen ngợi cho bà mẹ 8X này.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" khoe nhan sắc đỉnh cao dưới ống kính thường.

Marian Rivera là diễn viên, người mẫu, ca sĩ, vũ công, doanh nhân và người dẫn chương trình người Philippines gốc Tây Ban Nha. Cô được khán giả yêu mến qua qua nhiều bộ phim như: "Người cá", "Vũ điệu hoang dã", "Darna", Huyền thoại Amaya", "Mặt nạ hoa hồng"...

Năm 2014, Marian Rivera lên xe hoa cùng Dingdong Dantes. Sau đó vợ chồng cô đón con gái Zia và con trai Ziggy chào đời. Dù bận rộn với công việc nhưng Marian và Dingdong luôn dành thời gian để chăm sóc cho các con của mình.

Phim mới "Rewind" với sự tham gia của vợ chồng Marian đạt thành tích khủng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới