THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện cây đen sang chảnh, 'Thư ký Kim' Park Min Young gây chú ý bởi vòng một gợi cảm

Thứ bảy, 22/02/2020 08:22

Nữ diễn viên Park Min Young xuất hiện tại “Tuần lễ thời trang Milan” với diện mạo đẹp hoàn hảo cùng thần thái ngút ngàn.

Mới đây, Park Min Young đã có mặt tại Ý để tham dự show diễn nằm trong khuôn khổ “Tuần lễ thời trang Milan". Xuất hiện trong trang phục đầm đen với thiết kế khoét sâu cổ, nữ diễn viên “Thư ký Kim sao thế?” khoe được vòng một gợi cảm trước ống kính máy ảnh.

Nữ diễn viên Park Min Young xuất hiện tại “Tuần lễ thời trang Milan” với diện mạo đẹp hoàn hảo cùng thần thái ngút ngàn.

Bên cạnh đó, Min Young cũng sử dụng áo khoác da bên ngoài để tạo vẻ sang chảnh, kiêu sa. Cô cột tóc gọn gàng phia sau, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên nhan sắc cuốn hút của mình. Trong khi chọn đồ tối màu làm điểm nhấn cho diện mạo, Park Min Young lại sử dụng các phụ kiện đi cùng có tông màu sáng, phải kể đến là túi xách và giày tôn dáng.

“Thư ký Kim” khoe được vòng một gợi cảm nhớ thiết kế đầm khoét sâu cổ.

Sau thành công của bộ phim “Bí mật nàng fangirl”, Park Min Young đang tập trung cho dự án mới mang tên “Trời đẹp em sẽ đến”. Theo kế hoạch, tác phẩm này của cô sẽ chính thức lên sóng vào ngày 24/2 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới