THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện 'cây hồng' nổi bật vậy mà 'Kế Hoàng Hậu' Xa Thi Mạn sao lại lùn một mẩu thế này?

Thứ ba, 12/04/2022 20:57

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn sử dụng trang phục với tông màu nổi bật trong cuộc phỏng vấn gần đây khi quay trở lại phim trường TVB.

Những năm gần đây Xa Thi Mạn tập trung đóng phim ở Trung Quốc Đại lục. Vừa qua, cô có trở về Hong Kong và quay lại thăm phim trường TVB. Kế Hoàng Hậu của "Diên Hy công lược" còn thực hiện một cuộc phỏng vấn tại đây.

Xa Thi Mạn quay trở lại phim trường TVB.

Xuất hiện trong trang phục hồng nổi bật, Xa Thi Mạn đi giày thể thao tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Tuy lên đồ ấn tượng là vậy nhưng không hiểu sao nhìn ảnh chụp cô trông lùn một mẩu.

Người hâm mộ cho rằng vì góc chụp cũng như tay nghề của phó nháy không cao nên Xa Thi Mạn mới bị "dìm hàng" như vậy. Có thể thấy chân của nữ diễn viên 46 tuổi này rất thon nhỏ, cô cũng sở hữu chiều cao 1m65 nên chắc chắn cặp giò không thể nào ngắn như trong hình.

"Kế Hoàng Hậu" của "Diên Hy công lược" bỗng lùn một mẩu dù sở hữu đôi chân rất thon.

Khi được hỏi về việc có quay phim TVB trong thời gian tới hay không, Xa Thi Mạn khẳng định nếu có kịch bản hay thì cô nhất định sẽ sắp xếp để tham gia.

Xa Thi Mạn là một trong những mỹ nhân xứ Cảng thơm thành công và giàu có. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Thâm cung nội chiến", "Cung tâm kế", "Bằng chứng thép"... Tuy sự nghiệp rực rỡ là vậy, khối tài sản có được cũng "khủng" không kém nhưng đến bay giờ Xa Thi Mạn vẫn chưa tìm được "nửa kia" phù hợp.

Tạo hình của Xa Thi Mạn trong bộ phim mới "Phụ nữ ngày nay".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới