THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện cùng đầm với Hoa hậu Thùy Tiên, Khả Ngân liệu có ổn?

Thứ tư, 14/09/2022 20:23

Khả Ngân và Thùy Tiên được đặt lên bàn cân so sánh khi diện chung một thiết kế.

Vào tối 13/9, Khả Ngân đã tham dự Lễ trao giải Cánh diều vàng 2021. Cô đạt được giải thưởng "Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc" cho vai nữ chính trong 11 tháng 5 ngày. Người đẹp gây ấn tượng với chiếc đầm ôm sát body ánh vàng sa tuyn cực nổi bật, khoe trọn những đường cong gợi cảm.

Ngay lập tức, công chúng nhớ ra ngay đây là chiếc đầm từng được Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện để thực hiện bộ ảnh cực xịn xò trước đó. Với phụ kiện là chiếc vương miện Miss Grand International 12 tỷ đồng sang chảnh, nàng hậu toát lên khí chất quyền lực như một nữ thần.

Khả Ngân diện đầm dạ hội "đụng hàng" Thùy Tiên.

Không thua Thùy Tiên về thần thái nhưng Khả Ngân lại lép vế hơn về chiều cao.

Vì diện cùng một thiết kế nên Thùy Tiên và Khả Ngân dễ dàng bị đặt lên bàn cân so sánh. Về visual, Khả Ngân hoàn toàn không lép vế Thùy Tiên. Nhưng xét về thân hình thì nữ diễn viên có phần kém hơn so với nàng hậu. Nguyên nhân là chiều cao của Khả Ngân hơi khiêm tốn nên diện chiếc đầm này sẽ khiến phần chân đầm thừa nhiều tạo cảm giác hơi khó di chuyển. Còn Thùy Tiên sở hữu chiều cao cực khủng nên vừa vặn và thướt tha hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới