THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện đầm hở vai, Lâm Tâm Như lộ thân hình mũm mĩm, bụng to như đang mang bầu

Thứ ba, 18/04/2017 08:31

Bản thân Lâm Tâm Như cũng thừa nhận cân nặng của cô hiện tại vẫn chưa về được con số lý tưởng vì đang trong quá trình cho con bú.

Tối qua (17/4), Lâm Tâm Như đã tham gia sự kiện cho một thương hiệu tại Đài Bắc. Xuất hiện trong trang phục đầm hở vai gợi cảm, nàng "Hạ Tử Vy" trông rất duyên dáng và cuốn hút. Tuy nhiên với chiếc đầm sáng màu như thế này, cô bị lộ thân hình mũm mĩm cùng phần eo "phát tướng". Cộng với cách để tay trước bụng, nhiều người khi xem ảnh cũng phải giật mình vì nghĩ Lâm Tâm Như không khác một phụ nữ đang mang bầu.

Lâm Tâm Như lộ thân hình mũm mĩm và bụng to như đang có bầu khi tham gia sự kiện tại Đài Bắc

Trong chương trình, Lâm Tâm Như cũng thừa nhận rằng cân nặng hiện tại của cô vẫn còn một khoảng cách xa so với trước khi có con. Cho đến thời điểm này, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" đã cho con bú được 4 tháng. Vì trân trọng khoảng thời gian đáng quý trên nên Lâm Tâm Như không vội vã cố gắng giảm cân.

Vì đang cho con bú nên nàng "Hạ Tử Vy" không cố gắng giảm cân nhanh chóng

Từ khi làm mẹ, cô chăm sóc cho con nhiều hơn. Chỉ cần một cử động nhỏ của con cũng có thể làm cô tỉnh giấc. Mỗi lần đi đâu xa nhà, Lâm Tâm Như đều nhớ công chúa nhỏ da diết. Ở nhà Lâm Tâm Như hay gọi con gái là "baby". Tuy nhiên khi được hỏi gọi ông xã Hoắc Kiến Hoa như thế nào thì cô từ chối trả lời.

>> Sau khi sinh, Lâm Tâm Như vẫn sành điệu 'ngút trời'

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)