THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện đầm 'nổi bần bật', Phạm Băng Băng không quên khoe nhẫn kim cương 'khủng'

Thứ ba, 19/09/2017 08:35

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh quản lý Mục Hiểu Quang.

Vào ngày 18/9 vừa qua, phóng viên bắt gặp Phạm Băng Băng cùng quản lý Mục Hiểu Quang có mặt tại sân bay quốc tế Hồng Kiều, Thượng Hải. Lựa chọn trang phục đầm nhiều màu sắc nổi bật kết hợp với các phụ kiện như kính mắt đen, mũ đội đầu và giày thể thao khỏe khoắn, kiều nữ họ Phạm trông khá tươi tắn. Trong lúc di chuyển, nàng "Kim Tỏa" liên tục giơ tay lên để khoe chiếc nhẫn kim cương "khủng" mà Lý Thần dành tặng cô cách đây vài ngày.

Phạm Băng Băng diện đầm "nổi bần bật" xuất hiện tại sân bay với quản lý Mục Hiểu Quang.

Nữ diễn viên liên tục giơ tay lên khoe chiếc nhẫn kim cương "khủng" mà Lý Thần tặng cô cách đây vài ngày.

Trước đó, Phạm Băng Băng bất ngờ nhận được lời cầu hôn của bạn trai Lý Thần trong tiệc sinh nhật lần thứ 36. Trước tấm chân thành và sự chuẩn bị tỉ mỉ của anh, cô không ngần ngại gật đầu đồng ý. Những tưởng người hâm mộ sẽ sớm được ăn kẹo hỷ từ cặp đôi này thì mới đây, kiều nữ họ Phạm lại cho hay cô và Lý Thần phải bàn bạc kỹ càng rồi mới tính đến chuyện đám cưới vì 2 người đều rất bận rộn.

Phạm Băng Băng bày tỏ: "Hai người chúng tôi đều rất bận. Anh ấy đang tuyên truyền cho phim điện ảnh mới rồi sau đó còn quay tiếp một bộ phim điện ảnh khác. Chúng tôi chưa quyết định thời gian cưới và còn phải bàn bạc, trao đổi rất nhiều, chỉ hy vọng có chút thời gian rảnh rỗi. Đây là đại sự của cả đời người, xin hãy cho chúng tôi thêm thời gian".

Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn chưa quyết định thời gian cưới vì còn bận rộn và chuyện trọng đại của cuộc đời cần được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Được biết, sắp tới Phạm Băng Băng sẽ tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi tham gia chương trình "Ảo thuật gia siêu phàm". Trong khi người hâm mộ mong ngóng chuyện cưới xin của Băng Băng thì người đẹp này lại tỏ ra rất bình tĩnh và tiếp tục các hoạt động công việc lên theo kế hoạch.

>> Choáng với chiếc nhẫn kim cương siêu khủng mà Lý Thần tặng Phạm Băng Băng

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)