THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện đầm nổi bật tại Chung kết The Face, Hoàng Thùy vô tình đụng hàng với Hà Hồ

Thứ hai, 28/08/2017 20:40

Hai bộ đầm giúp Hoàng Thùy tỏa sáng trong đêm chung kết The Face 2017 đều được Hồ Ngọc Hà và người mẫu Thùy Trang mặc trước đó.

Tối ngày 27/8, đêm Chung kết chương trình The Face Việt Nam đã chính thức khép lại với chiến thắng áp đảo nghiêng về Tú Hảo.

Ngoài Quán quân của chương trình, mọi người cũng rất quan tâm đến sự hiện diện của 3 HLV xinh đẹp và quyền lực là Hoàng Thùy, Minh Tú và Lan Khê. Đến với Chung kết The Face, HLV Hoàng Thuỳ một lần nữa phát huy thế mạnh mặc đồ "lạc tông" so hai HLV còn lại để thể hiện sự nổi bật của mình.

Hoàng Thùy nổi bật trên thảm đỏ chung kết The Face nhờ hai bộ váy này. Tuy nhiên, cả hai bộ váy đều khiến cô bị đụng hàng.

Cô liên tục thay 2 chiếc đầm ấn tượng và quét sạch hết tất cả từ sàn diễn cho đến thảm đỏ, khiến ai nhìn cũng phát hoảng. Tuy nhiên, hai bộ đầm đó đều bị đụng hàng với các người đẹp khác.

Thiết kế đầu tiên mà Hoàng Thùy mặc là bộ váy màu trắng, phối hợp với những khoảng hở xuyên thấu vô cùng gợi cảm. Bộ váy này đã được Hồ Ngọc Hà diện trước đó trong đêm diễn âm nhạc của 'Nữ hoàng giải trí.

Bộ váy đầu tiên, Hoàng Thùy đụng hàng với Hồ Ngọc Hà.

Bộ váy thứ hai màu đen của Hoàng Thùy đã chính thức quét sạch thảm đỏ theo nghĩa đen khi có chiều dài 5m. Diện chiếc váy này cô phải cần có 4 trợ lý đi cùng để giúp đỡ trong quá trình di chuyển, quay người chụp ảnh. Được biết, thiết kế đình đám này đã từng được người mẫu Thuỳ Trang trình diễn đẹp mắt trên sàn catwalk.

Bộ váy thứ hai của Hoàng Thùy đã từng được người mẫu Thuỳ Trang trình diễn đẹp mắt trên sàn catwalk.

Minh Tú thừa nhận mình khờ và tiết lộ nhiều góc khuất không phải ai cũng thấy của The Face

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)