THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện đồ cực chất Đoan Trang khoe gu thời trang ấn tượng bên trời Tây

Thứ năm, 29/03/2018 21:39

Đoan Trang ngày càng sành điệu với gu thời trang tinh tế tại Châu Âu.

Trong chuyến lưu diễn châu Âu vừa qua, Đoan Trang đã thực hiện những bộ ảnh streetstyle vô cùng ấn tượng. Mỗi lần đến Bỉ, Đoan Trang đều dành 1 tình cảm đặc biệt cho quốc gia này, cô đã đến đây nhiều lần nhưng lần nào cũng yêu thủ đô Brussels như lần đầu đặt chân đến. Đoan Trang thu hút và ấn tượng với áo len cùng giày boot vàng ton-sur-ton vô cùng nổi bật.

Diện đồ cực chất Đoan Trang khoe gu thời trang ấn tượng bên trời Tây

Ngay sau khi đến Bỉ Đoan Trang cùng mọi người phải dành 1 đến 2 ngày lái xe sang Pháp vì 2 đất nước này là láng giềng gần của nhau. Paris vẫn luôn giữ được nét cao sang, tráng lệ của nó. Đoan Trang cho biết cô yêu Paris như một người tình và lần nào đến cũng phải ghé cho bằng được tháp Eiffel, sông Seine, đại lộ Champs Elysees, nhà thờ Đức Bà.

Hungary là điểm đến kế tiếp của cô, nơi có thủ đô Budapest đẹp tuyệt trần như trong truyện cổ tích với những cung điện, những ngôi thành cổ, những danh lam thắng cảnh có vẻ đẹp hàng đầu thế giới. Lần đầu tiên Đoan Trang được đặt chân đến đất nước này và vô cùng ấn tượng với ngôi thành cổ mang tên Thành Ngư Phủ vì vẻ đẹp hùng vĩ của nó. Đối diện ngôi thành sừng sững là con sông Danube chảy qua. Từ trước đến nay cô chỉ nghe và học về con sông huyền thoại này trên sách vở nhưng đến nay mới được chứng kiến tận mắt vẻ đẹp của nó. Cũng ngay khúc sông ấy được soi bóng bởi toà nhà Quốc Hội của thủ đô Budapest, đây là toà nhà Quốc hội được bình chọn là một trong những toà nhà quốc hội đẹp nhất thế giới.

Cách Hungary khoảng trên dưới 300 cây số, đây cũng là lần đầu tiên Đoan Trang đặt chân đến thành Vienna, nước Áo. Nơi dây cũng nổi tiếng với cung điện Mùa Đông, cung điện Mùa Hè (bộ đầm vàng, khăn đỏ) và những nhà hát biểu diễn nhạc cổ điển vì đây chính là cái nôi của âm nhạc hàn lâm thế giới.

Phần Lan là người bạn láng giềng với quê hương thứ 2 của nữ ca sĩ - Thuỵ Điển, vì Phần Lan cũng nằm trong khối Bắc Âu nên dù đây cũng là lần đầu Đoan Trang đặt chân đến Phần Lan nhưng cảm giác như vô cùng thân thuộc với cái lạnh, với tuyết, với những nét kiến trúc vùng Bắc Âu quen thuộc. Đặc biệt ở thủ đô Helsinki, cô được biết đến Nhà Thờ Đỏ, Nhà Thờ Trắng nằm ngay trung tâm thủ đô. "Trời hôm ấy vẫn còn âm độ nên khắp nơi phủ tuyết trắng, bến cảng nổi tiếng xinh đẹp ngay công viên trung tâm cũng đóng băng trắng xoá, dựng nên một bức tranh mới lạ nhưng vô cùng thú vị!" - nữ ca sĩ thích thú chia sẻ về chuyến đi của mình.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới