THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện đồ điệu đà như tiểu thư nhưng Suri liên tục bị chộp khoảnh khắc 'xấu'

Thứ năm, 26/10/2017 08:32

Gương mặt xinh xắn của Suri bỗng chốc biến mất, thay thế vào đó là những biểu cảm không thể đỡ nổi.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Katie Holmes cùng con gái Suri đi shopping tại khu vực lân cận thành phố New York. Vốn nổi tiếng là cô bé yêu thích style điệu đà, tiểu thư, mỗi lần xuống phố Suri đều chọn cho mình một bộ cánh thật nổi bật và nữ tính. Lần này công chúa nhà Tom Cruise mặc chiếc đầm hồng có điểm nhấn ở phần eo. Cô nàng 11 tuổi này còn đeo nơ màu xanh lá rất phù hợp với bộ đồ mình đang diện.

Suri diện đồ điệu đà như tiểu thư khi đi shopping với mẹ nhưng liên tục bị chộp khoảnh khắc "xấu".

Tuy nhiên trong lúc di chuyển với mẹ ở trên phố, Suri liên tục làm mặt "xấu". Cô bé lấy tay nghịch vòng cổ và có những biểu cảm không thể đỡ nổi trước ống kính máy ảnh. Gương mặt xinh xắn của Suri bỗng chốc biến mất, thay thế vào đó là gương mặt "kém duyên".

Hai mẹ con Suri vừa đi vừa nói chuyện trên phố.

Còn về phần Katie Holmes, sau khi công khai quan hệ tình cảm với bạn trai da màu Jamie Foxx, cô đã quyết định "xuống tóc". Vợ cũ của Tom Cruise đã cắt ngắn mái tóc dài của mình. Tuy nhiên người tình mới Jamie không hề thất vọng mà ngược lại còn rất thích bộ dạng mới này của Katie. "Jamie thích mê mái tóc mới của Katie. Trông thật kích thích", một nguồn tin thân cận với nam diễn viên Jamie Foxx tiết lộ.

Katie Holmes cá tính và tươi mới với kiểu tóc ngắn tại sự kiện.

>> Suri cười xinh như thiên thần, nhí nhảnh selfie cùng mẹ khi đi xem khúc côn cầu

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)