THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện đồ hở bạo chẳng kém, Linh Chi nhắn nhủ Ngọc Trinh: 'Mặc kệ những đứa đánh giá chúng mình'

Thứ hai, 03/06/2019 21:45

Là cặp chị em thân thiết trong showbiz, Linh Chi nhắn nhủ Ngọc Trinh giữa ồn ào bị chê bai vì mặc như đi bơi trên thảm đỏ.

Ngọc Trinh và Linh Chi là hai chân dài đình đám của ông bầu Khắc Tiệp. Dù mỗi người đã có một cuộc sống riêng nhưng cả hai thường xuyên quan tâm, chăm sóc lẫn nhau như chị em ruột.

Tối 2/6, Ngọc Trinh mặc bộ trang phục chẳng khác nào bikini quấn khăn gây náo loạn thảm đỏ của một sự kiện thời trang. Bộ cánh mỏng tang được thiết kế cắt khoét táo bạo cộng với kiểu tóc ướt, Ngọc Trinh lại tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích sau lần mặc đồ phản cảm tại liên hoan phim Cannes.

Ngọc Trinh bị chỉ trích mặc trang phục giống như bikini tại một sự kiện.

Bên cạnh Ngọc Trinh thì Linh Chi cũng gây chú ý khi diện váy hai dây mỏng tang. Trên instagram, Linh Chi đăng ảnh thân thiết với Ngọc Trinh tại sự kiện và nhắn nhủ: "Chị em tôi, Ngọc Trinh. I Love My Sister. Mặc kệ những đứa nói chị em mình thế nào... Chị em mình vẫn cứ là chị em mình thôi".

Linh Chi nhắn nhủ đến Ngọc Trinh: "Mặc kệ những đứa nói chị em mình thế nào. Chị em mình vẫn cứ là chị em mình thôi".

Ngoài ra, cô cũng đăng bức ảnh chụp cùng Lâm Vinh Hải và cho biết: "Người đàn ông của Mị Lâm Vinh Hải. Anh hay nói từ ngày quen bà tui không còn là chính tui nữa... Vì lúc nào bà cũng bắt tui mặc đồ theo ý bà, không làm theo là hôm đó không vui vẻ yên ổn nguyên ngày. Rầu ghê ông lấy phải mình nên số ông khổ đủ đường".

Linh Chi và Lâm Vinh Hải tình tứ tại sự kiện.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới