THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện đồ kín đáo nhưng vợ cũ Brad Pitt vẫn gây sốc vì điều này

Thứ sáu, 01/07/2016 13:59

Nữ minh tinh tóc vàng Jennifer Aniston vừa khiến khán giả một phen hoảng hồn vì sự cố 'lộ hàng' của mình.

Vừa qua, vợ cũ Brad Pitt, nữ diễn viên nổi tiếng Jennifer Aniston vừa xuất hiện tại một nhà hàng sang trọng. Vẫn gu thời trang kín đáo và thanh lịch, Jennifer Aniston chọn cho mình một chiếc đầm không tay màu đen, chất liệu nhẹ nhàng. Phối cùng trang phục là đôi sandal quai mảnh màu cùng tông.

Jennifer Aniston rạng rỡ bước ra từ một nhà hàng

Cô khiến nhiều người xấu hổ thay vì style không diện nội y thế này đây!

Khi ngôi sao 47 tuổi này vừa bước ra, nhiều ống kính phóng viên đã hướng về phía cô. Tuy nhiên, sau ít phút, nhiều người đã đỏ mặt thay nữ diễn viên vì phát hiện cô không mặc nội y. Chiếc đầm kín cổng cao tường không thể giúp cô che được việc lộ hàng một cách lộ liễu. Dường như đây là lỗi ăn mặc hiếm thấy ở nữ diễn viên sành điệu và kín đáo này.

Jennifer Anisston là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của kinh đô điện ảnh Holywood. Tháng 4/2016, minh tinh tóc vàng này vừa được tạp chí giải trí People bình chọn "Người phụ nữ đẹp nhất 2016". Tờ People chia sẻ rằng, vẻ đẹp của Jennifer Aniston, không chỉ được thể hiện ở hình thức mà còn qua tâm hồn. Đặc biệt, cô có thể truyền cảm hứng của mình đến rất nhiều phụ nữ trên thế giới.

>> Vợ cũ Brad Pitt là người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2016

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới