THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện đồ lộng lẫy nhưng 5 phút sau biến thành 'Thị Bình', Nhật Kim Anh khiến fan sửng sốt

Thứ sáu, 04/10/2019 08:18

Khi "Tiếng sét trong mưa" đang là bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay, sự hiện diện của “mợ ba” Nhật Kim Anh tại một sự kiện khiến khán giả vô cùng ấn tượng và thích thú.

Xuất hiện tại một sự kiện, Nhật Kim Anh vô cùng lộng lẫy, quyền lực như hình ảnh quen thuộc với khán giả trước đó. Sau đó, chỉ trong 5 phút, cô bất ngờ biến hình thành… mợ ba trong bộ áo bà ba. Thứ duy nhất còn giữ lại tự bộ trang phục là đôi giày cao gót. Tự Nhật Kim Anh cũng đã chỉnh lại mái tóc để hợp với phong cách “mợ ba” của mình.

Nhật Kim Anh cho biết cô đang vô cùng hạnh phúc vì "Tiếng sét trong mưa" thành công ngoài sức mong đợi. Bộ phim đã đóng máy khá lâu và đoàn làm phim mất tới 2 năm cho phần hậu kỳ, lồng tiếng. Suốt 2 năm đó, Nhật Kim Anh không nhận lời tham gia thêm một bộ phim nào khác, và cũng trải qua nhiều biến cố lớn trong cuộc sống. Đầu tiên là chuyện ly hôn với kết thúc không được như ý muốn. Tiếp đó, cô bị trộm đột nhập lấy đi khối tài sản lớn trị giá 5 tỷ đồng. Vì thế, "Tiếng sét trong mưa" lên sóng như một liều thuốc tinh thần giúp Nhật Kim Anh có thêm động lực sống và làm việc.

Nhật Kim Anh diện váy lấp lánh với phần xẻ tà cao khéo khoe chân thon

Thế nhưng, chỉ ít phút sau, cô lại diện áo bà ba, hoá Thị Bình của "Tiếng sét trong mưa"

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới