THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện đồ mỏng tang lại không mặc áo lót, Mariah Carey lộ ngực rõ mồn một

Thứ bảy, 25/03/2017 09:04

Diva Mariah Carey thực sự khiến người khác phải ngượng thay vì cách ăn mặc lộ liễu của mình.

Ở tuổi 47, Mariah Carey vẫn thường xuyên diện đồ gợi cảm khoe vòng 1 căng đầy. Tuy nhiên không ít lần cô gặp phải sự cố váy áo liên quan đến khuôn ngực “khủng” của mình. Vừa qua, khi đi ăn tối tại nhà hàng Catch ở phía Tây Hollywood, Mariah gây chú ý khi diện một chiếc váy ngắn màu đen. Mặc dù trang phục này nhìn qua thì không có vấn đề nhưng vì chiếc váy quá mỏng cộng với việc nữ ca sĩ này không mặc áo lót nên phần ngực của cô lộ rõ mồn một dưới ống kính máy ảnh.

Mariah Carey không mặc áo lót còn diện đồ mỏng tang khiến cô để lộ ngực rõ mồn một trước ống kính

Mới đây, Mariah Carey đã tiết lộ rằng bài hát “All I Want For Christmas Is You” sẽ được dựng thành một bộ phim hoạt hình. Theo cô, Universal vẫn đang trong quá trình dựng lại ca khúc và sẽ sớm ra mắt người hâm mộ. Phát biểu trên trang cá nhân, Mariah viết: “Tôi rất vui khi có thể mang lại một “sức sống” mới cho ca khúc Giáng Sinh yêu thích của mình. Mang bộ phim hoạt hình đáng yêu này đến các bạn nhỏ và gia đình của các con”. Phim sẽ được phát hành dưới nhiều định dạng khác nhau bao gồm DVD vào mùa Giáng Sinh năm nay.

Ca khúc “All I Want For Christmas is You” của Mariah được dựng thành phim

“All I Want For Christmas Is You” là ca khúc thứ 2 của nữ ca sĩ được dựng thành phim. Trước đó ca khúc “A Christmas Melody” năm 2015 cũng được dựng thành phim, do chính nữ ca sĩ làm diễn viên cùng với Lacey Chabert của Mean Girls.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới