THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện mạo lạ lùng của Châu Tấn sau loạt tin đồn kết hôn làm bình phong che giấu giới tính

Chủ nhật, 11/08/2019 15:44

Châu Tấn xuất hiện với diện mạo mới lạ và cá tính trong loạt ảnh gần đây.

Một loạt hình ảnh của Châu Tấn trên trang bìa tạp chí Cosmopolitan số ra mới nhất vừa được giới thiệu đến công chúng. Theo đó, khác những lần trước, lần này Châu Tấn hóa thân với phong cách mới lạ và mái tóc nấm phá cách. Cùng gu trang điểm táo bạo, cô toát lên thần thái sang chảnh hút mọi ánh nhìn. Hầu hết khán giả đều khen ngợi bởi style chuyên nghiệm và đẳng cấp của Hoa đán.

Trước đây, mạng xã hội xôn xao tin đồn, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn kết hôn là vì muốn che giấu giới tính thực của cả hai. Trong khi Cao Thánh Viễn lên tiếng phủ nhận thì Châu Tấn giữ im lặng. Cô còn bị đồn hẹn hò đồng giới với con gái Vương Phi - Đậu Tĩnh Đồng. Báo giới cũng thường xuyên bắt gặp Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng đi mua sắm, ăn tối cùng nhau.

Nhiều thông tin cho rằng cuộc hôn nhân của Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã đứt gánh nhưng cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận. Nguyên nhân được cho là nữ diễn viên quá bận rộn, không thể sinh con khiến chồng thất vọng. Bản thân Châu Tấn cũng từng thừa nhận mình là người lận đận trong chuyện tình cảm.

Châu Tấn xuất hiện với diện mạo mới lạ trên tạp chí mới

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới