THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện mạo mới của Meghan cho sự trở lại Vương quốc Anh thật đáng kinh ngạc

Thứ năm, 08/09/2022 13:40

Mới đây, Nữ công tước xứ Sussex Meghan Markle (Meghan Markle) 41 tuổi đã trở lại Vương quốc Anh cùng chồng là Hoàng tử Harry dự lễ khai mạc "One Young World" (Một thế giới trẻ), với tư cách là khách mời của sự kiện.

Meghan đã được mời lên sân khấu để đọc diễn văn, và trong phần mở đầu, Nữ công tước Meghan vui vẻ nói: "Thật tuyệt khi được trở lại Vương quốc Anh!".

Cùng ngày, Megan ra mắt trong một chiếc váy đỏ, một chiếc áo sơ mi đỏ rực lửa trong phim Another Tomorrow trị giá hơn 20 triệu và một đôi giày cao gót da lộn đế rỗng màu đỏ của Aquazzura khoảng 16 triệu đồng. Cảm giác rất chói mắt, chỉ riêng màu sắc đã trở thành tâm điểm chú ý của khán giả.

Đối với Meghan, người luôn sang trọng, diện một chiếc váy đỏ đơn giản và bắt mắt có thể nói là chiếc váy tương đối “hợp túi tiền” để cô tham dự những dịp công khai, tiết kiệm hơn.

Kể từ khi rời khỏi gia đình hoàng gia, cô ấy đã mặc cùng một phong cách màu sắc. Ví dụ, lần này cô ấy mặc chiếc váy đỏ rực lửa của Another Tomorrow, và đôi giày cao gót màu đỏ Aquazzura, thương hiệu yêu thích của cô ấy. Cô ấy đã sử dụng đồ trang sức bằng vàng để tô điểm cho vẻ ngoài của mình, nó ngay lập tức làm sáng da của cô ấy, và có vẻ rất mạnh mẽ về trạng thái tinh thần và khí chất, hào quang của cô ấy tràn đầy năng lượng.

Trên thực tế, lần này là đôi bông tai và nhẫn vàng đồng điệu, khi Meghan và Harry đi tàu đến Manchester để tham dự một sự kiện, cô ấy đã mặc một chiếc áo sơ mi cashmere POLO từ bộ sưu tập tối giản của brandon maxwell 2022 vào đầu mùa thu, trị giá gần 20 triệu, được kết hợp với quần ống rộng cùng màu, và một đôi giày cao gót cùng màu của Manolo Blahnik trị giá khoảng 20 triệu.

Brandon Maxwell (Brandon Maxwell), một thương hiệu thiết kế cùng tên được thành lập vào năm 2015, tập trung vào phong cách tối giản và thiết thực, nhấn mạnh vào các đường nét của phiên bản, đồng thời thích tăng cường kết cấu và màu sắc vải để làm cho thành phẩm trông dày hơn. Nó có cảm giác chất lượng và được yêu thích sâu sắc bởi phong cách ăn mặc của Meghan.

Bộ đồ màu đỏ rực lửa mà Megan chọn là của Another Tomorrow, một thương hiệu thích hợp được thành lập vào năm 2018. Các phong cách chính hầu như đều là đơn giản. Hầu hết các phong cách của họ đều bền màu, sử dụng những tông màu tươi tắn và trang nhã, chẳng hạn như đen trắng cổ điển, be và xanh lam nhạt,… tạo cho người nhìn cảm giác đơn giản và thanh lịch, xuất phát từ ý tưởng thiết kế của nhà sáng lập Vanessa Barboni Hallik là tạo ra một thương hiệu “bền vững”.

Tại lễ khai mạc One Young World, Meghan gần như luôn giữ nụ cười rạng rỡ, cô chọn bộ vest màu đỏ cho trang phục của mình, áo sơ mi họa tiết nhẹ nhàng và quần tây màu đỏ chất liệu nhã nhặn, giày cao gót cùng màu.

Không có gì lạ khi đứng cùng Harry, cô ấy luôn có thể trở thành tâm điểm của khán giả với hình thể tự tin và xinh đẹp, thần thái ngay thẳng và năng lực, ánh mắt rực rỡ và khí chất vô cùng mạnh mẽ.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới