THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện quần bó sát, Angelina Jolie lộ đôi chân 'que tăm', bé hơn cả chân của con gái 13 tuổi

Thứ tư, 12/01/2022 20:06

Nữ diễn viên Angelina Jolie xuất hiện trong trang phục tông đen khi đi mua sắm cùng công chúa nhỏ Vivienne.

Vào ngày 11/1 vừa qua, Angelina Jolie cùng con gái Vivienne đi mua sắm tại một cửa hàng bách hóa. Có thể thấy nữ diễn viên "Ông bà Smith" mặc áo thun đen kết hợp cùng quần bó sát đồng điệu. Cô sử dụng áo khoác bên ngoài và đi boots da đen cổ ngắn.

Angelina Jolie mặc quần bó sát đi mua sắm cùng con gái út.

Trong khi đó công chúa nhỏ Vivienne lên đồ năng động với quần shorts jeans. Không ít cư dân mạng cho rằng Angelina không nên lựa chọn quần ôm sát như lần này bởi đôi chân của cô trông thực sự gầy gò và thiếu sức sống. Thậm chí chân của Angelina còn nhỏ hơn cả chân của cô con gái 13 tuổi.

Vợ cũ của Brad Pitt lộ đôi chân như "que tăm".

Đây là lần đầu tiên Jolie xuất hiện sau nghi vấn tình tin đồn The Weekend công khai quan hệ tình cảm giữa hai người thông qua ca khúc mới mang tên "Here We Go... Again". Trong ca khúc này có đoạn điệp khúc: "Cô gái mới của tôi là một minh tinh điện ảnh. Tôi yêu cô ấy và muốn cô ấy thét lên như Neve Campbell". Nhiều netizen cho rằng cụm từ "minh tinh điện ảnh" mà The Weekend sử dụng chính là nhắc đến Angelina Jolie.

The Weekend bị nghi ngờ công khai quan hệ yêu đương với Angelina Jolie thông qua ca khúc mới.

Trên thực tế thì Angelina và nam ca sĩ kém 15 tuổi trên từng hai lần bị bắt gặp hẹn hò đi ăn tối. Họ được cho là đã có khoảng thời gian tìm hiểu lẫn nhau. Tuy vậy cũng có nguồn tin nhận định hai ngôi sao này chỉ thân thiết vì có chung quan điểm về tình hình chính trị của Ethiopia. The Weekend vốn có cha mẹ là người gốc Ethiopia.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới