THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện quần rách 'te tua', Huỳnh Hiểu Minh vẫn cực đẹp đôi bên vợ trẻ

Thứ sáu, 21/04/2017 09:22

Hai vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby diện đồ cực thời trang nhưng không kém phần đồng điệu tại sân bay.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby bị bắt gặp xuất hiện tại sân bay Thượng Hải. Trong khi Huỳnh Hiểu Minh mặc áo sơ mi ca rô xanh đen nổi bật, kết hợp với áo khoác ngoài và quần rách toe tua thì bà xã Angela Baby lại diện áo phông ghi, quần jeans sành điệu và đi giày cao cổ. Cặp vợ chồng này gây chú ý đặc biệt khi cùng ưa chuộng phụ kiện mũ đội đầu khỏe khoắn và kính mắt thời trang.

Huỳnh Hiểu Minh diện quần rách "te tua" sánh đôi bên bà xã tại sân bay

Hai vợ chồng cùng kết phụ kiện mũ đội đầu khỏe khoắn và kính mắt thời trang

Theo thông tin có được, Angela Baby sẽ tham gia hoạt động tại Thượng Hải vào ngày hôm nay (21/4). Trước đó, cô cũng liên tục gặp gỡ bạn bè, đi chụp ảnh tạp chí. Sắp tới đây vào tháng 5 cô sẽ quay trở lại công việc diễn xuất với dự án phim mới "Thời đại lập nghiệp".

Angela Baby tích cực tập luyện để tái xuất với hình ảnh hoàn hảo nhất

Gần đây, Trác Vỹ - người đứng đầu Phong Hành Studio liên tục đưa ra những tin tức không hay liên quan đến hôn nhân cũng như chuyện bầu bí của Angela Baby. Không chỉ tố Angela ngoại tình với đồng nghiệp trong show "Running Brothers" mà Trác Vỹ còn ám chỉ cô nhờ người mang thai hộ nên thân hình mới thon thả như chưa bao giờ trải qua chuyện sinh nở. Phía bà xã Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng phủ nhận toàn bộ những tin đồn ác ý trên đồng thời cũng đâm đơn kiện lại Phong Hành Studio.

>> Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Huỳnh Hiểu Minh trong bom tấn hành động Hollywood

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới