THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện style 'thả rông', Tóc Tiên bị dân mạng soi lộ điểm nhạy cảm kém duyên

Thứ sáu, 25/12/2020 10:47

Có lẽ sau sự cố lần này, ca sĩ Tóc Tiên nên tiết chế và chú ý hơn trong phong cách thời trang của mình.

Tóc Tiên cũng là một trong những sao Việt dẫn đầu xu hướng trong showbiz Việt. Mới đây, giọng ca "Ngày mai" post dáng với áo croptop, quần suông và cardigan. Trang phục này giúp ca sĩ Tóc Tiên khoe eo thon, dáng nuột. Thế nhưng, một số fan tinh mắt nhận ra Tóc Tiên không mặc nội y dẫn đến sự cố lộ điểm nhạy cảm. Có lẽ, sau sự cố lần này bà xã Hoàng Touliver sẽ phải để ý hơn trong cách ăn mặc hay khi đăng ảnh lên mạng xã hội.

Tóc Tiên lộ điểm nhạy cảm khi mặc đồ không nội y.

Đây là một trong những sự cố hy hữu về trang phục mà Tóc Tiên mắc phải.

Trước đó, nữ ca sĩ Tóc Tiên rất chuộng phong cách hở bạo, khéo khoe lợi thế cơ thể. Nhưng hầu như bà xã Hoàng Touliver chưa từng bị soi việc "hớ hênh" khi mặc đồ.

Tóc Tiên được coi là một trong những chân dài có học thức của showbiz Việt. Thời đi học, Tóc Tiên có thành tích khủng. Suốt 12 năm đi học, cô đã giành danh hiệu học sinh giỏi tới 11 lần. Tóc Tiên thi đỗ vào ĐH Y Dược TP HCM rồi qua Mỹ du học về Y khoa. Nhưng sau đó cô đã chạy theo đam mê ca hát, bất chấp sự phản đối của mẹ ruột.

Trong một chương trình truyền hình, Tóc Tiên từng bật khóc khi chia sẻ về sự mâu thuẫn với mẹ ruột đến mức phải bỏ nhà đi. Cô biết mẹ yêu thương cô, chỉ khác là cách yêu của mẹ khác người và không lắng nghe con cái.

Hiện tại, Tóc Tiên vẫn đang là ca sĩ nổi tiếng, đắt show. Cô có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới