THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện thời trang như 'bà bầu' trên sân khấu, Lương Bích Hữu khiến khán giả lắc đầu ngao ngán

Thứ bảy, 31/12/2022 11:59

Bộ trang phục của Lương Bích Hữu lại một lần nữa gây tranh cãi.

Lương Bích Hữu là cái tên thân thuộc với nhiều khán giả thế hệ 9X. Là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm nhạc H.A.T và Ngũ long công chúa, cô ghi dấu ấn mạnh với công chúng bởi gương mặt xinh xắn và giọng hát "có một không hai". Giai điệu của hàng loạt hit như "Cô gái Trung Hoa", "Học cách đi một mình" của Lương Bích Hữu giờ đây vẫn được nhiều người ngân nga theo. Tuy nhiên, dù có cho mình giọng hát đỉnh cao nhưng gu thời trang của Lương Bích Hữu lại là thứ gây tranh cãi.

Bằng chứng là trong buổi biểu diễn mới nhất, cô nàng đã khiến khán giả phải tranh cãi dữ dội vì cách ăn mặc của mình. Theo đó, nữ ca sĩ diện một bộ trang phục tưởng chừng như lịch sự nhưng lại khiến thân hình của cô nàng trở nên to bất thường. Chưa kể, vì trang phục có phần ôm sát nên vòng 2 của Lương Bích Hữu trông như đang mang bầu. Phần xẻ ở chân váy cũng khiến cho cô nàng bị lộ khuyết điểm chân to kém thu hút.

Lương Bích Hữu tiếp tục diện trang phục dìm dáng

Cô nàng bị dân tình chê vì thân hình có phần mũm mĩm hơn

Bộ trang phục còn khiến phần bụng của nữ ca sĩ như mang bầu

Đánh giá gu thời trang của Lương Bích Hữu, nhiều người đã phải lắc đầu ngao ngán. Trước đó, khi bị bàn tán về chuyện mang bầu vì trang phục kén dáng, cô nàng đã lên tiếng trả lời rõ: "E hèm e hèm, dạo này Hữu Hữu bệnh nên gia đình bồi bổ nhiều nè, nên ú lên nè, tăng cân nè. Để mọi người không lo lắng và đặt nhiều câu hỏi nên Hữu khẳng định là ngoài tình yêu với khán giả ra thì hết rồi nha, giảm cân eo ọt lại đây, ai có bí kíp gì giảm nhanh mà khoẻ thì chia sẻ với Hữu nhe. Love cả nhà".

Cư dân mạng đã liên tục đưa ra lời nhận xét

Gu thời trang của Lương Bích Hữu ngày càng bất ổn

Trước đây, nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)