THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện trang phục giản dị, Thu Minh gây sốt với thần thái soái tỷ

Chủ nhật, 24/03/2019 18:48

Nữ diva vừa đáp chuyến bay đến Hà Nội để tham gia một sự kiện lớn diễn ra tại đây vào tối 24/3.

Xuất hiện trong trang phục giản dị với điểm nhấn là chiếc túi Saddle Dior, Thu Minh đã khiến khán giả xôn xao vì thần thái rất “soái tỷ” của mình. Được biết, nữ diva sẽ tham gia một sự kiện lớn diễn ra tại Hà Nội vào tối 24/3, cô sẽ thể hiện những bản hit quen thuộc: Bay, Đường cong, Just love…

Khác với những lần xuất hiện khác, nữ diva diện cả cây trắng cùng chiếc túi yêu thích của mình, đây cũng là món quà cô tự tặng bản thân vào cuối tháng 2 vừa qua. Túi Dior da cá sấu này cũng thuộc hàng hiếm khi trên thế giới chỉ có 3 chiếc và Thu Minh là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu.

Những khán giả yêu mến Thu Minh đều biết đến sở thích thời trang của nữ diva, đặc biệt là với những chiếc túi xách, nhưng có vẻ nữ ca sĩ chỉ chuộng sử dụng chất liệu da cá sấu.

Khác với hình ảnh bà mẹ một con đời thường, mỗi khi lên sân khấu, Thu Minh luôn khẳng định vị thế nữ hoàng không ai có thể thay thế được, dù chất lượng âm thanh có như thế nào cũng không làm ảnh hưởng đến giọng hát cao, khoẻ, đầy lửa của Thu Minh. Chính vì thế cô luôn nằm trong top đầu sự lựa chọn của các nhãn hàng, sự kiện lớn.

Luôn làm chủ sân khấu, truyền lửa cho khán giả, nên những chương trình có sự xuất hiện của Thu Minh luôn nhận được sự quan tâm cuồng nhiệt, vì họ biết khi đến với đêm nhạc có Thu Minh, họ sẽ được thưởng thức giọng hát live, tận hưởng những điều tuyệt vời mà âm nhạc của cô mang lại.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)