THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện váy cúp ngực, Kim Tuyến liên tục ngó nghiêng, lấy tay che chắn vì sợ 'lộ hàng'

Chủ nhật, 23/07/2017 11:03

Tham gia một sự kiện lớn tại Tp.HCM, Kim Tuyến và Hiếu Nguyễn 'dính như sam'. Cặp đôi thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi gu thời trang sang trọng, thanh lịch.

Tối 22/7, cặp đôi Hiếu Nguyễn và Kim Tuyến cùng tham gia một sự kiện lớn tại Tp.HCM. Trước ống kính, Hiếu Nguyễn không ngần ngại ôm eo Kim Tuyến tạo dáng chụp hình. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng không quên chăm chút, chỉnh lại trang phục cho nam diễn viên điển trai. Được biết, hai diễn viên là đều là đại sứ của chuỗi chương trình mang tính cộng đồng. Vì thường xuyên làm việc và hoạt động thiện nguyện cùng nhau nên Kim Tuyến và Hiếu Nguyễn ngoài đời khá thân thiết.

Diễn viên Kim Tuyến đẹp mong manh tại sự kiện

Người đẹp cẩn thận chăm chút, chỉnh trang phục cho Hiếu Nguyễn

Trong khi Hiếu Nguyễn chọn cho mình bộ vest lịch lãm, phá cách với phần ngực khoét sâu thì nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" lại diện chiếc đầm cúp ngực gam màu tím. Bộ trang phục đính đá với đường cắt cúp táo bạo khiến Kim Tuyến không khỏi lo lắng vì sự cố "lộ hàng". Cô phải liên tục dùng tay che chắn nhằm tránh những sự cố đáng tiếc trước giới truyền thông. Tham gia sự kiện lần này, Kim Tuyến được nhiều người đánh giá cao bởi gu thời trang thanh lịch, quyến rũ khi kết hợp khéo léo phong cách trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc bới cao giúp tổng thể thêm phần "hút mắt".

Trên hàng ghế khách mời, cặp đôi liên tục dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào và thân mật trò chuyện trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Hiện tại, Kim Tuyến hiện là một trong những diễn viên được nhiều khán giả yêu thích. Cô "phủ sóng" ở cả lĩnh vực phim truyền hình lẫn phim điện ảnh. Từ "tay ngang" rẽ sang bộ nghệ thuật thứ bảy, đến nay Kim Tuyến đã có khá nhiều vai diễn. Cô đang tích cực xây dựng hình ảnh hiện đại, năng động trong mắt công chúng.

Diện váy cúp ngực, bà mẹ đơn thân liên tục lấy tay che chắn vì sợ "lộ hàng"

Nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" chọn chiếc đầm cúp ngực gam màu tím nổi bật, cuốn hút

Kim Tuyến với những phút giây đáng yêu

Click xem thêm:Bị vợ cũ Huy Khánh 'dằn mặt', Kim Tuyến lên tiếng đáp trả

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới