THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện váy giảm eo 'kì diệu', Phạm Băng Băng đẹp không góc chết tại sự kiện

Thứ sáu, 30/03/2018 13:06

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng rất biết cách lên đồ tôn dáng và tạo được sự nổi bật dù sử dụng những tông màu đơn giản nhất.

Vào ngày 29/3 vừa qua, Phạm Băng Băng đã có mặt tại một sự kiện ở Quảng Châu, Trung Quốc. Lựa chọn trang phục đầm 2 tông màu đen trắng để lộ đôi vai trần nuột nà, “nàng Kim Tỏa” cũng khoe được vóc dáng thon thả nhờ thiết kế “giả eo” của bộ cánh. Có thể thấy dù sở hữu thân hình khá mũm mĩm nhưng nhờ cách lên đồ khéo léo, Phạm Băng Băng đã che được khuyết điểm một cách tài tình.

Phạm Băng Băng đẹp không góc chết khi diện đầm hở vai với 2 tông màu trắng đen tại sự kiện.

Bên cạnh đó, kiểu tóc xoăn bồng bềnh cùng cách make-up môi cam chính là những yếu tố giúp cho Băng Băng tỏa sáng khi đứng trên sân khấu.

Thiết kế “giả eo” khiến Phạm Băng Băng trở nên thon thả, thanh lịch hơn khi đứng trên sân khấu.

Mới đây, Cao Vân Tường – bạn diễn của Phạm Băng Băng trong bộ phim “Thắng thiên hạ” (nay đổi tên thành “Ba thanh truyện”) bị bắt ở Sydney vì bị tố cáo quấy rối tình dục. Thông tin này khiến không ít người cho rằng "Ba Thanh truyện" của Băng Băng sẽ không thể phát sóng tại Trung Quốc.

Trước đó khi tung ra trailer phim, “Ba Thanh truyện” từng bị chỉ trích vì bóp méo sự thật lịch sử và có những cảnh quay gợi cảm táo bạo. Phim dự kiến phát sóng vào tháng 1 năm nay nhưng sau đó bị hủy do gặp vấn đề ở khâu kiểm duyệt. Vì những rắc rối gặp phải ê-kíp đã thống nhất sửa toàn bộ nội dung để mong có cơ hội ra mắt khán giả.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin mới