THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện váy hàng hiệu 41 triệu đồng nhưng Công nương Kate Middleton còn khiến chị em trầm trồ hơn vì điều này

Thứ ba, 09/10/2018 21:32

Dù mặc lại đồ cũ nhưng Công nương Kate Middleton vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về gu thời trang lẫn vóc dáng và thần thái đỉnh cao.

Sau kì nghỉ thai sản, Công nương Kate Middleton đã nhanh chóng trở lại với nhiệm vụ của Hoàng gia Anh. Mới đây, cô và Hoàng tử William đã cùng nhau tham dự sự kiện Hội nghị thượng đỉnh sức khỏe tâm thần toàn cầu. Trong khi William vẫn trung thành với bộ đồ vest lịch lãm thì Kate lại gây chú ý với chiếc váy tím nhạt khoe vóc dáng thon thả.

Chiếc váy của thương hiệu Emilia Wickstead có giá 1.350 bảng Anh (khoảng hơn 41 triệu đồng). Tuy nhiên, điều làm các chị em phải nể phục là Kate đã diện lại chiếc váy cũ nhưng cực kỳ sành điệu, đẹp đẽ và thần thái đỉnh cao. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi lẫn người xung quanh chụp hình.

Mặc lại đồ cũ nhưng Công nương Kate Middleton nhận được nhiều lời khen ngợi

Trước đó, vào tháng 7/2017 cô từng mặc chiếc váy này trong chuyến công du đến Ba Lan và Đức. Có thể thấy, sau sinh con, Kate vẫn giữ được vóc dáng và thần thái xinh đẹp hiếm thấy.

Được biết, dù đã trở thành Công nương xứ Cambridge sở hữu khối tài sản lớn nhưng việc Kate hay sử dụng lại những bộ váy áo, giày dép cũ trong các lần dự sự kiện hay công du càng thêm khiến nhiều người thêm yêu mến cô.

Nhiều người xung quanh trầm trồ về vẻ đẹp của Kate

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới