THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện váy họa tiết đẹp như mỹ nhân Việt

Thứ bảy, 06/04/2013 10:00

Váy họa tiết sống động, nổi bật luôn có sức cám dỗ khó cưỡng đối với bất kì tín đồ thời trang sành điệu nào.

Ngày nay họa tiết được thiết kế phong phú với nhiều kiểu khác nhau thỏa sức cho bạn lựa chọn như họa tiết kẻ cá tính, họa tiết hoa điệu đà, họa tiết chấm bi duyên dáng hay những họa tiết loang theo bố cục phóng khoáng đầy phá cách...tất cả đều mang đến cho phái đẹp nét trẻ trung, rạng ngời. Những cô nàng xinh đẹp của showbiz Việt cũng không thể bỏ qua xu hướng thời trang sành điệu đầy hấp dẫn này.

Với váy họa tiết nếu không tinh tế, khéo léo chọn lựa để phù hợp với vóc dáng, làn da hay cách mix phụ kiện đi cùng sẽ khiến bạn trở nên rối mắt, lòe loẹt và thiếu thẩm mĩ.  Cùng học cách diện váy họa tiết như mỹ nhân Việt để thật xinh tươi bạn nhé.

Cá tính, trẻ trung mà vẫn vô cùng mềm mại, nữ tính là những ưu điểm của váy maxi họa tiết kẻ mang đến cho Ngọc Quyên. Ngô Thanh Vân lộng lẫy và kiêu sa trong bộ váy hoa họa tiết to bản tông màu rực rỡ. Diện váy chấm bi kiểu dáng đuôi cá giúp Vy Oanh ăn gian chiều cao lên đáng kể đồng thời dáng váy này giúp cô nàng khoe được thân hình cân đối cùng vòng một lý tưởng. Ngọc Hân ngày càng chăm chút kỹ lưỡng về hình ảnh và phong cách để  ngày càng đẹp hơn trong mắt công chúng. Chiếc váy họa tiết lạ mắt cổ tròn sát nách đơn giản là một trong những chiếc váy hợp với người đẹp. Thùy Dung quyến rũ, mặn mà với váy hoa dáng ngắn.  Váy chấm bi bồng bềnh cùng tông màu nền nã được thiết kế riêng cho Thanh Hằng giúp cô nàng trẻ trung, quyến rũ vô cùng. Với chiếc váy voan đơn giản về kiểu dáng và họa tiết Thái Hà thêm điệu đà duyên dáng và nữ tính. Váy họa tiết hoa cũng giúp Bảo Anh xinh đẹp, rạng ngời hơn rất nhiều. Tú Anh gợi cảm trong bộ cánh cúp ngực chấm bi tông đen trắng. Trong một buổi ghi hình Diễm Hương chọn bộ váy họa tiết sặc sỡ, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn làm nổi bật nhan sắc trẻ trung. 

2Sao