THỜI TRANG » Thời trang sao

Diện váy xẻ cao ngút, Huyền My cẩn thận che chắn tránh sự cố

Chủ nhật, 24/11/2019 12:08

Dịp cuối tuần, Á hậu Huyền My bận rộn chạy show liên tục nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ và gợi cảm.

Sau 5 năm đăng quang Á hậu, Huyền My vẫn là một cái tên vô cùng được yêu mến và rất đắt show quảng cáo, sự kiện. Vào thời điểm cuối năm, người đẹp gần như không có thời gian để nghỉ ngơi khi phải liên tục chạy show trong Nam, ngoài Bắc.

Trong số dàn Á hậu của các cuộc thi nhan sắc những năm gần đây thì Huyền My vẫn luôn là cái tên hot nhất và duy trì được phong độ của mình. Nhiều người còn hóm hỉnh đùa rằng Huyền My chính là ‘nữ hoàng quảng cáo ở sân bay’ khi các áp phích quảng cáo có hình cô xuất hiện dày đặc ở các sân bay trong nước.

Diện váy xẻ cao ngút, Huyền My cẩn thận che chắn tránh sự cố

Ngày hôm qua - 23/11, Huyền My tham dự hai sự kiện tại Hà Nội. Để đảm bảo sức khoẻ cho con gái, mẹ Huyền My đi theo tháp tùng cô để tiện bề chăm sóc. Luôn đồng hành cùng Huyền My tại các sự kiện trong nhiều năm qua, chị Lan Phương luôn được trầm trồ bởi nhan sắc vô cùng trẻ trung và xinh đẹp.

Nhiều người khi gặp mẹ Huyền My còn đùa vui rằng sao không đi thi các cuộc thi nhan sắc dành cho các quý bà vì chị Phương sở hữu vẻ đẹp rất sang trọng và quý phái

Tuy vậy, mẹ Huyền My cho biết thời gian này chị toàn tâm toàn ý đi theo chăm sóc và quản lý con gái vì không yên tâm để cho Á hậu đi làm việc một mình. Vốn là những người bạn vô cùng thân thiết trong cuộc sống nên không chỉ làm quản lý, chị Phương còn là nơi để Á hậu tâm sự những vui buồn trong cuộc sống.

Xuất hiện tại event buổi sáng, Huyền My lựa chọn bộ váy màu đỏ nổi bật với những đường cắt ngực, xẻ đùi vô cùng táo bạo. Đặc biệt, chi tiết xẻ đùi cao ngút giúp cho Huyền My khoe được đôi chân dài ‘cực phẩm’ vô cùng thon gọn và quyến rũ của mình

Mặc dù vậy đường xẻ quá cao lại gây ra bất tiện cho người mặc mỗi khi di chuyển hay ngồi và dễ gây ra sự cố hớ hênh. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong showbiz của mình, Á hậu Huyền My đã rất khéo léo xử lý tà váy và che chắn kỹ càng mỗi khi ngồi hay tạo dáng chụp ảnh cùng khách mời để không xảy ra những sự cố đáng tiếc.

Tại sự kiện buổi sáng, Huyền My cũng khoe diện mạo trẻ trung với mái tóc ngắn mới được cắt tỉa. So với hình ảnh cũ, Huyền My với mái tóc ngắn chạm vai vô cùng năng động và hiện đại

Tại sự kiện buổi chiều, Huyền My tiếp tục biến hoá hình ảnh một cách ‘chóng mặt’ khi hoá thân thành một nữ thần với bộ váy dạ hội tông màu cam nổi bật và ngọt ngào. Bộ váy được thiết kế cúp ngực và xẻ đùi quyến rũ, mang lại sự cuốn hút khó cưỡng cho nàng Á hậu xinh đẹp.

Liên tục biến hoá hình ảnh trong nhiều sự kiện, Huyền My được mệnh danh là một cô nàng ‘tắc kè hoa’ đa dạng về phong cách thời trang. Gu thời trang ngày càng ổn định và biến hoá liên tục giúp Huyền My ghi điểm về phong cách trong lòng công chúng.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới